ClockThứ Năm, 04/08/2016 09:59

Hỗ trợ sữa miễn phí cho 728 trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại Huế

TTH.VN - Đây là chương trình “Quỹ sữa vươn cao Việt Nam” do Công ty Vinamilk tài trợ thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Trao sữa Vinamilk cho các em tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Hoa Sen

Chiều 3/8, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức lễ tiếp nhận sữa và tặng gần 3.000 hộp sữa Vinamilk cho 33 trẻ em có hoàn cảnh đặc khó khăn đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Hoa Sen (phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà). Đây là một trong 21 trung tâm, cơ sở bảo trợ và nuôi dưỡng trẻ em nghèo, mồ côi trên địa bàn tỉnh được nhận sữa miễn phí trong ba tháng. 

Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên - Huế, bà Đỗ Lê Phương Mai cho biết, đến nay Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty Vinamilk đã trao đợt 1 năm 2016 với gần 40 nghìn hộp sữa Vinamilk loại 180ml tại 12 trung tâm, cơ sở bảo trợ trẻ em với 442 cháu được hưởng lợi; 9 đơn vị, cơ sở còn lại sẽ được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và nhà tài trợ trao tặng trong tháng 9 tới. 

Theo đó, có 728 cháu tại 21 trung tâm, cơ sở bảo trợ và nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh được tặng sữa miễn phí. Tổng kinh phí cho Chương trình “Quỹ sữa vươn cao Việt Nam” tại Thừa Thiên - Huế năm 2016 là 246 triệu đồng. Khi tham gia chương trình, các em được uống mỗi ngày một hộp sữa tươi Vinamilk 180ml và uống liên tục trong vòng ba tháng.

                                                                                                              Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm

Ngày 29/3, Hạt Kiểm lâm huyện A Lưới đã tiếp nhận 1 cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung (Coura bourreti) trọng lượng 0,4 kg, do bà Ngô Thị Nhâm, thường trú tại thị trấn A Lưới giao nộp.

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top