ClockThứ Hai, 17/08/2020 16:32

Hỗ trợ xây dựng 2 nhà "Nghĩa tình Cựu chiến binh" ở Nam Đông

TTH.VN - Sáng 17/8, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với Hội CCB huyện Nam Đông tổ chức lễ khởi công 2 nhà Nghĩa tình CCB cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Nghĩa tình đồng độiDâng hương tại Khu di tích lịch sử Chín HầmCựu chiến binh liên kết, giúp nhau cải thiện cuộc sống

Trao số tiền hỗ trợ cho ông Trần Đình Vân tại lễ khởi công

Qua khảo sát, thẩm định và bình xét của hội viên, Hội CCB huyện đã tiến hành hỗ trợ cho 2 trường hợp CCB khó khăn là ông Trần Đình Vân (xã Thượng Nhật) và ông Trần Văn Nhàng (xã Hương Hữu).

Theo đó, mỗi ngôi nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng. Trong đó, 1 nhà do Hội CCB tỉnh và 1 nhà do 2 vợ chồng gia đình hội viên hỗ trợ. Cả 2 ngôi nhà được xây dựng với diện tích hơn 50m2, với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng. Ngoài ra, lực lượng CCB xã chung tay hỗ trợ ngày công xây dựng để ngôi nhà đảm bảo đúng tiến độ.

Được biết, từ cuối năm 2019 đến nay, nhiều tổ chức hội và cán bộ hội viên CCB trong tỉnh đã tham gia và thực hiện được hơn 60 công trình, mô hình thiết thực với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

TIN MỚI

  • Showroom Enic uy tín
Return to top