ClockThứ Ba, 09/01/2018 07:19

Hỏa hoạn tại tòa tháp Trump, 2 người bị thương

TTH.VN - Ít nhất hai người bị thương, trong đó có một người nguy kịch sau khi bị ảnh hưởng từ đám cháy xuất hiện trên tòa tháp Trump ở Manhattan, New York vào sáng ngày 8/1.

Georgia: hỏa hoạn khiến 12 người thiệt mạng tại khu nghỉ mát Biển ĐenHỏa hoạn thiêu rụi di tích lịch sử vừa được khai quật ở Peru39 người thiệt mạng vì hỏa hoạn tại Bồ Đào Nha và Tây Ban NhaMalaysia: Hỏa hoạn tại trường học, ít nhất 24 người tử vong

Hình ảnh khói bốc ra từ tòa tháp Trump. Ảnh: CNA

Vụ hỏa hoạn được phát hiện vào lúc 7h sáng (theo giờ địa phương) tại tầng 68 – tầng trên cùng của tòa tháp, nơi ở trước đây của ông Donald Trump trước khi chính thức nhậm chức tổng thống Mỹ.

Hơn 90 phút kể từ sau lần thông báo đầu tiên, 84 nhân viên cứu hỏa và 26 đơn vị phòng cháy chữa cháy vẫn lưu lại hiện trường nhằm xử lý triệt để ngọn lửa và bảo đảm an toàn cho người dân sinh hoạt phía trong tòa nhà.

Eric Trump, con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết đây chỉ là một vụ cháy nhỏ do sự cố chập điện.

Trước sự cố này, Tổng thống Trump chia sẻ, “sở cứu hỏa New York (NYFD) đã có mặt kịp thời và hoàn thành nhiệm vụ rất chuyên nghiệp. Các thành viên của NYFD là những người anh hùng chân chính, xứng đáng nhận được lời cảm ơn chân thành và sự khen ngợi của chúng ta”.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Tổng thống Mỹ Donald Trump đang ở thủ đô Washington DC.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top