ClockThứ Ba, 01/03/2022 17:41

Hoà Phát muốn đầu tư khu đô thị hiện đại ở Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Chiều 1/3, Tập đoàn Hoà Phát đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh về tìm kiếm cơ hội đầu tư. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cùng các sở ngành liên quan đã tiếp và làm việc với đoàn.

9 tiêu chí đánh giá, công nhận đô thị văn minhHương Thủy: Phấn đấu từ đô thị loại 4 lên đô thị loại 3 vào năm 2025Chân Mây - Lăng Cô, hướng đến đô thị ven biển hiện đạiChỉnh trang đô thị theo hướng khang trang, văn minh, hiện đạiDiện mạo cho đô thị Thanh Hà

Tại buổi làm việc, ông Trần Đình Long - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Hoà Phát giới thiệu tổng quan về hoạt động sản xuất, kinh doanh, các lĩnh vực hoạt của doanh nghiệp và bày tỏ mong muốn tỉnh hỗ trợ tìm kiếm vị trí phù hợp để Tập đoàn đầu tư khu đô thị hiện đại, có quy mô và trở thành một khu đô thị "đáng sống" tại Huế.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đánh giá cao ý tưởng và mong muốn của Tập đoàn Hòa Phát. Đồng thời, khẳng định Thừa Thiên Huế luôn tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp từ đầu tư cơ sở hạ tầng, cải cách hành chính, đào tạo nguồn nhân lực, đồng hành cùng doanh nghiệp để thu hút và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, nhất là các nhà đầu tư chiến lược đến nghiên cứu, đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, mục tiêu của tỉnh Thừa Thiên Huế trong năm 2022 và các năm tiếp theo là thực hiện Nghị quyết 54, phấn đấu đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Vì vậy, tỉnh sẽ triển khai nhiều giải pháp để tập trung thu hút đầu tư, trong đó tập trung thu hút các dự án phát triển đô thị như mong muốn của Tập đoàn Hoà Phát.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành liên quan phối hợp với tập đoàn để hỗ trợ tìm kiếm vị trí đầu tư phù hợp cũng như hướng dẫn các thủ tục liên quan. Tạo các điều kiện tốt nhất để nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ cũng như sớm triển khai dự án trên địa bàn.

Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

TIN MỚI

Return to top