ClockThứ Năm, 24/11/2022 11:08
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Hoa88.com - Cửa hàng hoa tươi uy tín tại Huế

Nắm bắt xu thế mua sắm trực tuyến , những nằm gần đây, thương hiệu Hoa88.com đã đẩy mạnh dịch vụ đặt hoa online tại Thừa Thiên Huế.

1. Dịch vụ giao hoa tận nơi uy tín

Hoa88.com được biết đến là hệ thống shop hoa, đặt hoa online, điện hoa uy tín hàng đầu.

Thương hiệu đã và đang tập trung phát triển dịch vụ đặt hoa  trực tuyến tại Thừa Thiên Huế. Với dịch vụ giao hoa tận nơi tại: Thành phố Huế , Thị xã Hương Thủy , Thị xã Hương Trà , Huyện Nam Đông , Huyện Phong Điền , Huyện Phú Lộc , Huyện Phú Vang , Huyện Quảng Điền… chỉ trong vòng 1-2 giờ.

Không những vậy, Hoa88 còn có dịch vụ điện hoa toàn quốc giao tận nơi 63 tỉnh thành khắp Việt Nam: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Nam, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Tp Thủ Đức, Hà Nội, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hải Dương, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Long An…

2. Các sản phẩm hoa tươi của Hoa88.com

Sản phẩm của Hoa88 đa dạng với nhiều loại hoa dành tặng các dịp như: hoa mừng sinh nhật, hoa mừng khai trương, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng 8/3, hoa chúc mừng 20/10, hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hoa 14/3, hoa tang lễ, vòng hoa tang, vòng hoa tang lễ , vòng hoa viếng đám tang tại Huế, vòng hoa chia buồn, hoa đám ma….

Đặc biệt là dịch vụ hoa tang lễ, đặt vòng hoa đám tang tại Huế chất lượng và uy tín. Được rất nhiều khách hàng tin dùng  nhiều năm qua. Bởi sự tận tâm, giao hoa nhanh chóng và dịch vụ 24/7.

Hàng ngàn mẫu hoa đẹp và chất lượng nhất, được tuyển lựa kĩ càng từ những vùng chuyên canh tại Đà Lạt. Hoa được cắm tỉ mỉ mang đến cho khách hàng những bó hoa, hộp hoa …hay kệ hoa đẹp nhất.

Ngoài ra, hệ thống Hoa88 còn có dịch vụ giao bánh kem sinh nhật, dịch vụ giỏ quà trái cây, giỏ trái cây nhập khẩu với nhiều loại trái cây nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước: Mỹ, Úc, Canada…

3. Cam kết của Hoa88.com

Bất cứ nơi đâu ở các thành phố, thị xã, huyện tại Thừa Thiên Huế, Hoa88 đều có thể giao đến trong vòng 1-2 giờ.

Cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hoa tươi của Hoa88.com.

Dịch vụ đặt hoa online hoạt động 24/7 trong suốt 365 ngày trong năm. Phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

4.  Thông tin Liên hệ

Quý bạn đọc cần đặt hoa có thể liên hệ Hotline: 0906.908.101 hoặc truy cập Website: https://hoa88.com| https://vonghoatangle.com/ để được tư vấn và đặt hoa online một cách nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Thông tin doanh nghiệp:
Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín

Điêu khắc tượng Phật đã trở thành một nghệ thuật phổ biến và được yêu thích trong đời sống hiện đại. Tượng Phật không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc mà còn là một vật phẩm trang trí đẹp mắt trong không gian sống của con người. Với sự phát triển của công nghệ, các đơn vị điêu khắc tượng Phật cũng đã xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín. Hãy cùng tìm hiểu về đơn vị này và dịch vụ điêu khắc tượng Phật của Điêu Khắc Trần Gia qua bài viết dưới đây.

Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ShipUS - Dịch vụ mua hàng Mỹ, order hàng Mỹ uy tín

Từ lâu, hàng Mỹ đã rất được ưa chuộng nhờ nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền cao. Tuy nhiên, mua ở Việt Nam khiến nhiều người lo ngại dễ gặp phải hàng giả. Đừng lo, với dịch vụ order hàng Mỹ của ShipUS sẽ giúp bạn mua hàng Mỹ dễ dàng và đảm bảo hơn bao giờ hết.

ShipUS - Dịch vụ mua hàng Mỹ, order hàng Mỹ uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Công ty tổ chức tour du lịch Huế uy tín, giá rẻ - Dulichviet24h.vn

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ thú vị tại thành phố Huế, đừng bỏ qua cơ hội khám phá các điểm du lịch nổi tiếng qua gói Tour Huế. Trải nghiệm du lịch của bạn sẽ bao gồm viếng thăm các địa điểm lịch sử như Lăng Khải Định, Minh Mạng, Làng Nón, Làng Hương, Làng Võ, Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, và một hành trình thú vị trên Du thuyền trên Sông Hương.

Công ty tổ chức tour du lịch Huế uy tín, giá rẻ - Dulichviet24h vn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top