ClockThứ Hai, 07/11/2022 15:26

Hoàn thiện các mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

TTH.VN - Chiều 7/11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã có buổi nói chuyện chuyên đề với cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân của xã Phú Hải (Phú Vang) về các Nghị quyết quan trọng của Tỉnh ủy; mục tiêu, quyết tâm lớn của tỉnh theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Triển khai các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy đến hơn 330 cán bộ làm công tác dân vậnNói chuyện về Kinh tế tuần hoàn

Cán bộ, đảng viên xã Phú Hải tham gia buổi nói chuyện chuyên đề

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, mục tiêu, quyết tâm lớn nhất của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn tỉnh là, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025.

Để đạt mục tiêu lớn này, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền, các sở, ban, ngành và hệ thống chính trị trong toàn tỉnh đã triển khai nhiều dự án lớn mang tầm cỡ quốc gia. Điều này thể hiện rõ sự quyết tâm mạnh mẽ của toàn Đảng bộ tỉnh trong thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị đã đặt ra.

Tuy gặp không ít khó khăn, nhưng với sự nỗ lực cố gắng của tỉnh; sự đồng thuận của người dân, kinh tế - xã hội không ngừng phát triển; tổ chức đảng và đảng viên không ngừng được củng cố. 

Sự đồng ý chủ trương bằng những cơ chế chính sách đặc thù của Bộ Chính trị cho Thừa Thiên Huế là động lực để tỉnh không ngừng phát triển. Bản sắc văn hóa, con người Huế; phát triển nhanh, bền vững là quan điểm chung, định hướng rõ ràng của Bộ Chính trị đối với Thừa Thiên Huế. Thừa Thiên Huế phát triển trên nền tảng đặc trưng riêng có của mình.

Trách nhiệm của tổ chức đảng, đảng viên và cả hệ thống chính trị trong toàn tỉnh, trong đó có xã Phú Hải là, phát huy trí tuệ, đổi mới tư duy, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Phú Hải, huyện Phú Vang nói riêng và cả tỉnh nói chung đã đề ra trong thời gian tới; hoàn thiện các mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

Chiều 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi nói chuyện với đội ngũ cán bộ ngành tòa án toàn tỉnh chuyên đề về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và xây dựng ngành tòa án Nhân dân 2 cấp.

Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội
Return to top