ClockThứ Bảy, 10/12/2016 06:40

Hoàn thiện quy định chế độ tiền lương công nhân, viên chức quốc phòng

TTH.VN - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ về dự thảo Nghị định quy định chế độ tiền lương của công nhân quốc phòng và chế độ phụ cấp thâm niên đối với công nhân và viên chức quốc phòng.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ giao Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với các Bộ liên quan rà soát lại toàn bộ hồ sơ dự thảo Nghị định, trên cơ sở đó báo cáo rõ phạm vi và đối tượng áp dụng Nghị định.

Đồng thời bổ sung quy định chuyển xếp lương vào dự thảo Nghị định; không bổ sung các chế độ phụ cấp, trợ cấp mới.

Dự thảo Nghị đinh được quy định cụ thể để áp dụng ngay mà không cần hướng dẫn hay viện dẫn văn bản khác.

Phó Thủ tướng giao Bộ Quốc phòng khẩn trương hoàn chỉnh dự thảo Nghị định trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15/12/2016.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp

Ngày 22/3, Hội Nông dân (HND) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Bộ Chính trị, quyết định của Chính phủ liên quan về công tác hội và phong trào nông dân trong giai đoạn mới.

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Return to top