ClockThứ Tư, 10/02/2021 16:12

Hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật Tết Tân Sửu tại Hoàng cung

TTH.VN - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa thông báo không tổ chức các chương trình nghệ thuật Tết Tân Sửu tại Hoàng cung.

Trải nghiệm tết xưa qua “Hương xưa bánh Tết”Gợi Tết xưa trong Hoàng cung

Do dịch COVID – 19 diễn biến phức tạp, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế dừng tổ chức các chương trình nghệ thuật, vui xuân vào 

Trước tình hình dịch COVID – 19 diễn biến phức tạp trong cộng đồng, nhằm đảm bảo công tác phòng tránh nguy cơ dịch bệnh, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ không tổ chức các chương trình nghệ thuật, vui xuân vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu tại Hoàng cung như dự kiến.

Theo dự kiến, trong dịp tết, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, như: lễ đổi gác, múa lân sư rồng, các trò chơi cung đình, trình diễn thư pháp, chương trình nghệ thuật “Âm sắc cung đình”…

Trong các ngày mồng 1, 2 và 3 tết, các điểm di tích Huế vẫn mở cửa phục vụ và không thu phí đối với người Việt Nam. Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đề nghị người dân và du khách thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định khi tham quan các di sản.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top