ClockThứ Năm, 11/11/2021 12:48

Hoãn tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc do dịch bệnh diễn biến phức tạp

TTH.VN - Sáng 11/11, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Phạm Thị Ái Nhi thăm và tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19 và các em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.

Trao quà cho học sinh, người dân khó khăn do COVID-19Đổi mới tổ chức và hoạt động của Mặt trận các cấp trong giai đoạn hiện nayLinh hoạt mọi nguồn lực trong điều kiện thiên tai, dịch bệnh

Trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Hòa (TP. Huế)

Dịp này, đại diện Mặt trận tỉnh đã đến thăm và tặng quà người dân tại tổ dân phố La Chữ, phường Hương Chữ (thị xã Hương Trà) và tổ dân phố 1, phường An Hòa; tổ dân phố Triều Sơn Nam, phường Hương Vinh (TP. Huế).

Tại mỗi điểm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh trao 10 suất quà, trị giá 10 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh và 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, trị giá 500 nghìn đồng/ suất.

Năm nay, căn cứ tình hình và công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID - 19 trên địa bàn tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh thống nhất hoãn việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2021. Tuy vậy, những hoạt động hỗ trợ người dân trong dịp này vẫn được triển khai và đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top