Thể thao trong nước

Hoàng Thị Thanh đoạt HCB marathon nữ

ClockThứ Bảy, 19/08/2017 09:16
Sáng nay, VĐV Hoàng Thị Thanh mang về cho điền kinh Việt Nam tấm huy chương bạc nội dung marathon nữ với lộ trình thi đấu 42,195 km.

Hoàng Thị Thanh về đích thứ 2

Hoàng Thị Thanh khởi đầu khá tốt, liên tục có mặt trong tốp dẫn đầu sau 15 km. Tuy nhiên sau đó VĐV Philippines Tabal Mary tấn công tách khỏi tốp đông, một mình dẫn đầu đoàn đua.

Hoàng Thị Thanh nỗ lực rượt đuổi nhưng không thành công. Khoảng cách mà Mary tạo ra so với Hoàng Thị Thanh ngày càng xa sau đó tuyển thủ Philippines xuất sắc một mình về đích. Hoàng Thị Thanh về hạng nhì và Natthaya (Thái Lan) về hạng ba.

Phát biểu sau khi về đích, Hoàng Thị Thanh cho biết hôm nay sức khỏe không được tốt nên thi đấu không như mong đợi. Bên cạnh đó đối thủ Philippines đã gây bất ngờ khiến Hoàng Thị Thanh bị cuốn theo dẫn đến đuối sức.

Ở marathon nam, Bùi Thế Anh, Vũ Văn Sơn thi đấu không thành công khi không có mặt trong tốp 5 chung cuộc.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển U16 Việt Nam giành Huy chương Bạc tại giải U16 Đông Nam Á 2022

Trong trận chung kết với rất nhiều sức ép từ nhiều phía, U16 Việt Nam đã không thể đảo ngược được cục diện trong thế bị dẫn bàn và thua chủ nhà U16 Indonesia với tỷ số 0 - 1. Kết quả này đồng nghĩa U16 Việt Nam giành Huy chương Bạc tại giải U16 Đông Nam Á 2022.

Tuyển U16 Việt Nam giành Huy chương Bạc tại giải U16 Đông Nam Á 2022
Gặp cậu học trò đoạt huy chương bạc quốc tế

Từng đoạt nhiều giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia, em Trương Văn Quốc Đạt, học sinh lớp 12 chuyên sinh, Trường THPT chuyên Quốc Học vừa xuất sắc giành huy chương bạc tại kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế lần thứ 33 năm 2022, được tổ chức tại thành phố Yerevan, Armenia với 231 thí sinh ở 63 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Gặp cậu học trò đoạt huy chương bạc quốc tế
Cả 4 thí sinh Việt Nam dự thi Olympic Sinh học quốc tế đều đoạt huy chương

Tối 23/7, Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo nhận được thông tin chính thức từ Bồ Đào Nha về kết quả dự thi Olympic Sinh học Quốc tế năm 2021 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Theo đó, cả 4/4 thí sinh dự thi đều đoạt huy chương, với 1 Huy chương Vàng; 2 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng.

Cả 4 thí sinh Việt Nam dự thi Olympic Sinh học quốc tế đều đoạt huy chương
Return to top