ClockThứ Sáu, 27/08/2021 20:39

HOANMYKLEAN - Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà ở Đà Nẵng

Bởi vì chúng ta dành nhiều thời gian ở nhà trong những ngày này và thường xuyên sử dụng ghế sofa, ghế bành hoặc ghế dài, ghế sofa sẽ nhanh chóng bị bẩn, bốc mùi và xộc xệch. Để đảm bảo rằng ghế sofa trông như mới và sạch đẹp trở lại, việc làm sạch đồ nội thất tại nhà phải thực hiện với dịch vụ giặt ghế sofa Đà Nẵng.

Bạn cũng muốn biết thêm thông tin về việc liệu ghế sofa hoặc ghế của bạn cũng có thể được làm sạch? Gửi ảnh tới zalo của chúng tôi 0931735020, HOANMYKLEAN làm cho ghế sofa của bạn trông tươi mới trở lại với việc làm sạch. Không có chi phí gọi ra ngoài dự kiến ​​hoặc chi phí quản lý. Chúng tôi làm việc với một mức giá trọn gói rõ ràng, để bạn biết mình đang đứng ở đâu. Việc dọn dẹp đồ đạc của bạn không có kết quả như mong muốn? Đừng lo lắng, bạn không phải trả tiền.

Tại sao nên chọn dịch vụ giặt ghế sofa tại HOANMYKLEAN?

Chúng tôi giặt ghế sofa tại nhà của bạn

Bạn không phải trả bất kỳ chi phí ẩn nào

Chất tẩy rửa của chúng tôi thân thiện với môi trường

Bạn không phải trả tiền nếu bạn không hài lòng

Ghế sofa của bạn như mới sau khi vệ sinh

Các dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng của HOANMYKLEAN

Giặt ghế sofa tại nhà

Với tư cách là người giặt ghế sofa, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp cho các loại ghế sofa, ghế dài, cả cá nhân và doanh nghiệp trên khắp thành phố Đà Nẵng

Vệ sinh ghế phòng ăn

Với cách làm sạch thân thiện với môi trường của chúng tôi, chúng tôi loại bỏ các vòng tròn, vết bẩn và bụi bẩn ra khỏi ghế phòng ăn, ghế bành hoặc ghế của bạn. Sau khi vệ sinh, đồ đạc của bạn sẽ lại mới như cũ và sạch đẹp

Vệ sinh ghế văn phòng

Ghế văn phòng, ghế văn phòng là vật dụng bẩn nhất trong một văn phòng. Sàn nhà, tủ, bàn làm việc và nhà vệ sinh nhận được sự quan tâm làm sạch cần thiết hàng ngày. Nhưng những chiếc ghế trong văn phòng thường bị lãng quên.

Làm sạch ghế sofa hoặc nệm của bạn

Làm sạch đồ đạc hoặc nệm bằng cách vệ sinh ghế sofa sạch sẽ tại nhà. Chúng tôi sẽ thông báo trước cho bạn về giá cả rõ ràng, minh bạch, không kèm chi phí ẩn.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Return to top