ClockThứ Tư, 25/01/2017 09:03

Học bổng Chính phủ Australia 2017 nhận hồ sơ trực tuyến từ 1/2

Đại sứ Australia tại Việt Nam Craig Chittick cho biết học bổng Chính phủ Australia 2017 cho bậc học thạc sỹ bắt đầu nhận hồ sơ trực tuyến của các ứng viên Việt Nam từ ngày 1/2.

Cán bộ của các cơ quan trung ương và chính quyền địa phương; nhân viên các tổ chức phi chính phủ, các doanh nghiệp Việt Nam, giảng viên đại học và các nghiên cứu viên được khuyến khích tham gia chương trình này.

Học bổng Chính phủ Australia là học bổng quốc tế uy tín của Chính phủ Australia dành cho thế hệ lãnh đạo toàn cầu tương lai trong lĩnh vực phát triển. Học bổng dành cho chương trình học toàn thời gian tại Australia.

Các sinh viên nhận được học bổng sẽ theo học ở bậc thạc sỹ tại một trường đại học Australia do họ lựa chọn, trong nhiều lĩnh vực phát triển then chốt đối với Việt Nam như quản trị và phát triển kinh tế, giao thông, nước và vệ sinh, giáo dục, bình đẳng giới, nông nghiệp và phát triển nông thôn, ổn định khu vực và nhân quyền, khuyết tật và biến đổi khí hậu.

Các sinh viên Học bổng Chính phủ Australia có nghĩa vụ trở về Việt Nam sau khi hoàn tất khóa học để đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.

Học bổng Chính phủ Australia đang tạo nên những sự kết nối vô giá giữa các dân tộc, lòng tin giữa các quốc gia và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các nền văn hóa.

Ở Việt Nam, Học bổng Chính phủ Australia là một phần trong chương trình đầu tư rộng lớn hơn của Chính phủ Australia vào phát triển nguồn nhân lực ở Việt Nam.

Chương trình này còn bao gồm các khóa đào tạo ngắn hạn và các cơ hội học tập khác nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức cần thiết để hỗ trợ Việt Nam phát triển.

Ứng viên là người khuyết tật và người ở vùng nông thôn khó khăn là đối tượng được ưu tiên của Học bổng Chính phủ Australia.

Trong số 80 ứng viên giành được học bổng ở vòng tuyển chọn trước, có 5 người khuyết tật và 15 người đến từ các vùng nông thôn khó khăn.

Australia là quốc gia cung cấp học bổng chính phủ hàng đầu cho Việt Nam. Hiện có khoảng hơn 5.800 cựu sinh viên Việt Nam đã từng học tập tại các trường đại học ở Australia theo chương trình Học bổng Chính phủ Australia tính từ những năm 1970.

Chương trình nhận hồ sơ trực tuyến từ 1/2 đến 31/3. Các học viên dự kiến sẽ bắt đầu khóa học tại Australia năm 2018.

Thông tin thêm được đăng tải trên website  http://australiaawardsvietnam.org/index.php/vi

Theo Vietnamplus

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top