ClockThứ Ba, 26/05/2015 14:45

Học bổng “Tiếng nói của bạn” tiếp tục về với Quảng Vinh

TTH.VN - Ngày 25/5, Hội “Những người bạn Cố đô Huế” tổ chức trao học bổng “Tiếng nói của bạn” cho học sinh Trường THCS Nguyễn Hữu Đà (xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền).


Đại diện Hội “Những người bạn Cố đô Huế” trao học bổng cho học sinh Trường THCS Nguyễn Hữu Đà

Hội đã trao 18 suất học bổng cho 17 học sinh được lớp bình chọn (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) và 1 học sinh xuất sắc nhất trường (1,5 triệu đồng). Đây là những gương mặt được các bạn cùng trường bình chọn theo các tiêu chí: Học lực, hạnh kiểm đạt loại khá trở lên; có thành tích tốt trong các hoạt động ngoại khóa và tình nguyện của trường; thể hiện tố chất lãnh đạo trong các hoạt động của lớp, trường; có tinh thần trách nhiệm cao; biết quan tâm và có ý thức chia sẻ, giúp đỡ bạn bè, làng xóm trong cuộc sống hàng ngày.

Đây là lần thứ 4 Hội “Những người bạn Cố đô Huế” trao quỹ học bổng này tại Trường THCS Nguyễn Hữu Đà (tên cũ là Trường THCS Quảng Vinh).

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top