ClockThứ Sáu, 29/08/2014 05:35

Học bổng Trang Đoàn đến với học sinh khó khăn Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Được thành lập từ năm 2011, Học bổng Trang Đoàn do bà Sarah Nguyễn và các nhà hảo tâm ở Hoa Kỳ tài trợ nhằm giúp đỡ các học sinh nghèo Việt Nam vươn lên trong học tập. 

Ngày 28/8, Lễ đón nhận và cấp phát Học bổng Trang Đoàn năm học 2014-2015 được tổ chức tại Trường tiểu học Huyền Trân, TP.Huế. 

Trao áo ấm mùa đông cho các em có hoàn cảnh khó khăn của Trường mầm non An Đông

Tổng giá trị học bổng Trang Đoàn được trao năm nay hơn 3.000 đô la Mỹ, gồm 23 suất học bổng (mỗi suất trị giá 100 đô la Mỹ) dành cho các em học sinh Trường tiểu học Thuỷ Lương, THCS An Bằng, Tiểu học Huyền Trân, một số trường tiểu học và THCS huyện Phong Điền, và 200 chiếc áo ấm mùa đông dành cho các em học sinh của Trường tiểu học Thuỷ Lương, Huyền Trân và Trường mầm non An Đông.

Đa số các em được cấp học bổng thuộc diện hộ nghèo, mồ côi hoặc gia đình khó khăn. Đặc biệt năm nay Học bổng Trang Đoàn dành 1 suất trợ cấp chữa bệnh cho một trường hợp bị tê liệt vĩnh viễn tại huyện Triệu Phong (Quảng Trị).
Tại Lễ đón nhận và cấp phát Học bổng Trang Đoàn năm học 2014-2015, PGS.TS Trần Văn Phước, Hiệu trưởng Trường đại học Ngoại ngữ Huế - đơn vị đồng hành duy nhất 4 năm qua với Học bổng Trang Đoàn, đã tài trợ cho các học sinh khuyết tật của Trường tiểu học Huyền Trân sữa để uống trong cả năm học và một tủ lạnh trị giá tổng cộng 30 triệu đồng.
Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top