ClockThứ Hai, 22/06/2020 16:09

Học bổng VietSeeds tiếp nhận hồ sơ

TTH.VN - Ngày 19/6, ông Huỳnh Anh Thuận – quản lý vận hành Quỹ học bổng VietSeeds tại Huế cho biết đã ra thông báo tiếp nhận và xét hồ sơ để trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Học bổng tiếp sức cho sinh viên Y DượcTrao học bổng đợt 1/2020 cho gần 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khănAnh bảo vệ được trao học bổngTrao 150 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên Đại học Huế

Theo đó, học bổng sẽ được trao cho sinh viên năm 1 (tính đến thời điểm nhập học vào tháng 9/2020) có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập xuất sắc trong quá trình theo học THPT trước đó. Ngay từ thời điểm này, các em học sinh lớp 12 chuẩn bị thi tuyển vào các trường đại học có thể nộp hồ sơ.

Học sinh quan tâm có thể nộp qua trang web https://application.vietseeds.org/ Sau đó, ban tổ chức sẽ xét vòng loại và phỏng vấn trước khi trao vào tháng 10/2020.

Mỗi suất học bổng VietSeeds trị giá 1.200 USD/năm/sinh viên. Sinh viên có thể duy trì nhận học bổng suốt quá trình học đại học nếu luôn có kết quả tốt sau mỗi kỳ đánh giá (thực hiện bởi VietSeeds và nhà tài trợ). Học bổng bao gồm học phí, sinh hoạt phí và các chương trình đào tạo và cố vấn.

P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm

Ngày 29/3, Hạt Kiểm lâm huyện A Lưới đã tiếp nhận 1 cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung (Coura bourreti) trọng lượng 0,4 kg, do bà Ngô Thị Nhâm, thường trú tại thị trấn A Lưới giao nộp.

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top