ClockThứ Tư, 28/09/2016 20:45

Học sinh A Lưới tìm hiểu về Bác Hồ

TTH - Ngày 27 và 28/9, Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức tuyên truyền lưu động giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại huyện A Lưới.

Tại các Trường THPT A Lưới, Trường Tiểu học Kim Đồng và Trường Dân tộc nội trú A Lưới, hơn 300 em học sinh đã được xem phim tư liệu, nghe thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các em cũng được tham gia vào những trò chơi sôi nổi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Bác, như: giải mã ô chữ, mảnh ghép bí mật, nhận diện di sản...

Bảo tàng Hồ Chí Minh cũng tổ chức triển lãm lưu động “Chủ tịch Hồ Chí Minh với biển đảo Việt Nam” tại Trường THPT A Lưới, gồm hơn 150 hình ảnh, tư liệu giới thiệu tổng quát về biển đảo Việt Nam, về Chủ tịch Hồ Chí Minh với biển đảo Việt Nam và một số hình ảnh về biển đảo Việt Nam ngày nay.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Đến bảo tàng để thêm yêu văn hóa truyền thống

Bảo tàng Mỹ thuật Huế không chỉ là không gian trưng bày các triển lãm thu hút công chúng tham quan, mà những năm qua, nơi này đã trở thành điểm đến như một trường học trải nghiệm cho các em học sinh. Không chỉ hiểu thêm về nghệ thuật như hội họa, sắp đặt…, các em còn được nhập vai để cho ra tác phẩm theo cách của riêng mình.

Đến bảo tàng để thêm yêu văn hóa truyền thống
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top