ClockThứ Năm, 08/10/2020 07:37

Học sinh được nghỉ học phòng tránh mưa lũ trong ngày 8/10

TTH.VN - Thực hiện Công điện khẩn số 12/CĐ – UBND về việc tăng cường chỉ đạo ứng phó với mưa lớn diện rộng, Sở Giáo dục và Đào tạo đã ban hành văn bản số 2282/SGDĐ-VP yêu cầu các trường theo dõi tình hình lũ lụt để chủ động cho học sinh nghỉ học.

Học sinh nghỉ học vào ngày 8/10 do mưa lũ

 

Theo đó, các trường thuộc vùng hạ lưu của các huyện Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, TX Hương Trà và các trường học trên địa bàn tỉnh có nguy cơ ngập lụt cho học sinh nghỉ học bắt đầu từ 16h ngày 7/10 để phòng tránh nước lũ ngập chia cắt giao thông. Giao trách nhiệm cho hiệu trưởng các trường thuộc các địa phương vùng ngập lụt này tùy theo tình hình diễn biến mưa lũ, chủ động cho học sinh nghỉ học vào ngày 8/10 để đảm bảo an toàn cho học sinh và cán bộ, giáo viên.

 

Các trường học triển khai phương án bảo vệ tài sản, trang thiết bị trong trường hợp có lũ, sạt lở đất; phân công cán bộ giáo viên, nhân viên trực 24/24 để theo dõi tình hình mưa lũ. Sau khi lũ đi qua, tùy tình hình thực tế, các trường chủ động báo cáo với cơ quan chủ quản để tổ chức cho học sinh trở lại và dạy học bình thường.

                                                                                                                                                                                                Tin, ảnh:  Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Chế biến trà từ hoa sim

Từ việc nghiên cứu đề tài tham dự cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, nhóm học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn đã chế biến trà túi lọc từ hoa sim, một sản phẩm độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Chế biến trà từ hoa sim
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học
Return to top