ClockThứ Tư, 13/10/2021 16:45

Học sinh Huế với tương lai- Minitalk chuyện sáng tạo

TTH.VN - Tiếp nối chuỗi sự kiện tổ chức diễn đàn Học sinh Huế với tương lai thường kỳ, buổi nói chuyện (Minitalk) "Kéo ghế ngồi xuống đây nghe kể chuyện... sáng, tạo sáng tạo" sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, vào lúc 20g00 ngày 15/10/2021 qua fanpage "Học sinh Huế với tương lai".

Định hướng nghề Truyền thông sáng tạoTổ chức chuỗi chương trình “Học sinh Huế với tương lai”Dạy tiếng Anh giao tiếp cho học sinh: Đừng để “đầu voi, đuôi chuột”

Đây là buổi chia sẻ giữa chuyên gia, khách mời và các bạn trẻ về định hướng công việc trong ngành Sáng tạo nội dung nhằm giúp các bạn trẻ hiểu rõ thêm những yêu cầu đối với công việc trong ngành Sáng tạo nội dung; đồng thời, những chuyên gia sẽ là người truyền cảm hứng tích cực giúp quý phụ huynh và các bạn trẻ lựa chọn một ngành học, một công việc phù hợp với đam mê.

Minitalk với tinh thần trao đổi, tương tác đa chiều, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bổ ích, hành trang thực tế từ các anh, chị chuyên gia. Các bạn trẻ sẽ được gặp lại Anh Nguyễn Quang Thành - nhà sáng lập công ty Dalo Lab - chuyên gia sáng tạo nội dung về trải nghiệm kiến trúc nổi bật, những công trình văn hoá, du lịch, lịch sử... và Chị Phan Thị Lan Phương - Giám đốc nội dung tập đoàn Yeah1; các anh, chị đã có dịp chia sẻ về cơ duyên cũng như quá trình đến với ngành nghề truyền thông này tại Diễn đàn Học sinh Huế với tương lai- Số 2.

Quý vị phụ huynh và các bạn trẻ đặt câu hỏi tại https://bit.ly/datcauhoiminitalk

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khơi dậy đam mê sáng tạo trong học sinh

Đây là một trong những nội dung được đặt ra tại chương trình “Học sinh Huế với tương lai - Think outside the box” số 4 được Viện Nghiên cứu Phát triển tỉnh, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế phối hợp với Thành ủy Huế tổ chức ngày 26/12.

Khơi dậy đam mê sáng tạo trong học sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top