ClockThứ Bảy, 16/05/2020 12:39

Học sinh Hương Thuỷ dành tiền ăn sáng giúp bạn học khó khăn

TTH.VN - Sáng 16/5, Trường tiểu học Dạ Lê (P. Thuỷ Phương – TX. Hương Thuỷ) tổ chức trao quà hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng COVID-19.

Tặng quà, gây quỹ chuyến xe cho sinh viên Nông lâm về quêHọc sinh Hương Thủy “nuôi heo đất” xây nhà giúp bạn


Hai anh em Bảo Hoàng và Bảo Hưng

Từ đóng góp của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh, doanh nghiệp, nhà hảo tâm…, đã có 63 suất quà, mỗi suất gần 300 ngàn đồng được trao tận tay các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đáng chú ý, mong muốn sẻ chia khó khăn với các bạn cùng trường, 2 anh em: Nguyễn Đình Bảo Hoàng (lớp 5/1) và Nguyễn Đình Bảo Hưng (lớp 2/3) đã đập heo đất mua 4 chiếc bàn học trị giá hơn 2,5 triệu đồng tặng 4 bạn: Nguyễn Thanh Uyên Nhi (lớp 2/3), Nguyễn Thị Minh Anh (3/2), Nguyễn Thị Hoài An (lớp 4/2) và Nguyễn Duy Quỳnh Như (lớp 5/2). Số tiền này được Bảo Hoàng và Bảo Hưng dành dụm từ tiền ăn sáng, mừng tuổi.

Cô Nguyễn Thị Hương – Hiệu trưởng Trường tiểu học Dạ Lê chia sẻ: “Những phần quà tuy không lớn nhưng góp phần tạo động lực giúp các học sinh khó khăn yên tâm đến trường. Về tấm lòng của 2 anh em Nguyễn Đình Bảo Hoàng và Nguyễn Đình Bảo Hưng, đây là nghĩa cử rất đáng để tuyên dương, lan toả”.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cungdi.net giúp bạn tìm kiếm bạn đồng hành cùng đi du lịch - Trải nghiệm mới cho những chuyến đi

Du lịch hiện nay là một nhu cầu rất cần thiết để giúp bạn giải tỏa căng thẳng, khám phá thế giới xung quanh và hiểu hơn về bản thân mình. Trong những năm gần đây, trào lưu du lịch ghép đôi, ghép nhóm được thịnh hành và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được bạn đồng hành phù hợp.

Cungdi net giúp bạn tìm kiếm bạn đồng hành cùng đi du lịch - Trải nghiệm mới cho những chuyến đi
Kể chuyện Mỹ Thủy anh hùng

Cái tên Mỹ Thủy năm nào vẫn được nhắc đến như một hoài niệm và một ký ức hào hùng, đặc biệt là những ngày tháng Tư lịch sử này khi cách nay 48 năm, quê hương được giải phóng và đất nước được vẹn toàn.

Kể chuyện Mỹ Thủy anh hùng
Return to top