ClockThứ Bảy, 26/10/2019 16:25

Học sinh Hương Thủy thi kể chuyện về Bác Hồ

TTH.VN - Sáng 26/10, hơn 200 học sinh đến từ 16 Trường tiểu học trên địa bàn TX. Hương Thủy tham dự Hội thi Kể chuyện sách năm 2019 với chủ đề: “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Tổ chức 349 cuộc thi kể chuyện về BácYêu Bác lòng ta trong sáng hơn


Một tiết mục tại hội thi

Với những mẩu chuyện xoay quanh chủ đề về đạo đức, lối sống giản dị, lòng yêu thương và đức tính quý báu của Người, như: Đêm giao thừa Bác Hồ đến thăm người nghèo; Lời Bác dặn trước lúc đi xa; Tình yêu Bác Hồ dành cho những khúc dân ca; Đôi dép Bác Hồ; Bác Hồ đến với các cháu mồ côi ở trại Kim Đồng... bên cạnh lời kể truyền cảm, những câu chuyện trên còn được các em minh họa sinh động, đa dạng thông qua nhạc nền, múa, hát, đọc thơ...

Theo ông Nguyễn Văn Đấu - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao TX. Hương Thủy, hội thi nhằm giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, giúp các em biết thêm những mẩu chuyện về đạo đức, lối sống của Bác Hồ, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy”, đưa phong trào kể chuyện sách và học tập làm theo gương Bác trở thành một hoạt động văn hóa trong nhà trường.

Chiều cùng ngày, học sinh của 12 Trường THCS trên địa bàn thị xã tham gia hội thi này.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Return to top