ClockThứ Sáu, 16/10/2020 12:23

Học sinh nghỉ học để phòng tránh bão số 8

TTH.VN - Sở GD&ĐT vừa có Công văn số 2393/SGDĐT-VP ngày 16/10/2020 về việc cho học sinh nghỉ học để phòng tránh bão số 8. gửi gửi Phòng GD&ĐT các huyện, thị xã và thành phố.

Học sinh được nghỉ học phòng tránh mưa lũ trong ngày 8/10Cánh cổng điện tử vẫn còn vắng tin

Nhiều phòng học bị tốc mái trong trận lụt bão vừa qua 

Theo đó, học sinh toàn tỉnh nghỉ học vào ngày 17/10/2020; đối với các vùng thấp trũng và có nguy cơ lũ lụt, sạt lở cho nghỉ học từ đầu giờ chiều nay (16/10/2020).

Các đơn vị tiếp tục thực hiện các văn bản chỉ đạo của địa phương về khắc phục lũ lụt, đảm bảo việc đi học trở lại an toàn cho học sinh.

Lãnh đạo các Phòng GD & ĐT phải theo sát tình hình diễn biến bão lũ ở địa phương để có sự chỉ đạo chặt chẽ, thực hiện các phương án phòng ngừa nhằm hạn chế thấp nhất các thiệt hại về người và tài sản do bão lũ gây ra.

Các đơn vị tổ chức vận động tự nguyện trong cán bộ, giáo viên, nhân viên chia sẻ những đau thương, mất mát, hy sinh các chiến sĩ,  tướng lĩnh, cán bộ và  nhân dân; gia đình các nạn nhân bị thiệt hại trong trận lũ vừa qua và chung tay chia sẻ những khó khăn  thiệt hại  của học  sinh, đồng nghiệp những trường đang  trong vùng bị ngập lũ chưa thể tổ chức dạy học được.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh tiếp tục nghỉ học do mưa lũ

Do tình hình mưa lũ còn diễn biến phức tạp, nhiều vùng trên địa bàn tỉnh nước vẫn còn ngập sâu, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo học sinh tiếp tục nghỉ học vào các ngày 16 và 17/11.

Học sinh tiếp tục nghỉ học do mưa lũ
Chủ động cho học sinh nghỉ học vào ngày mai

Do mưa lớn gây ngập lũ cục bộ, tối 14/11, Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có thông báo khẩn gửi các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường chủ động cho học sinh nghỉ học vào ngày mai (15/11).

Chủ động cho học sinh nghỉ học vào ngày mai
Return to top