ClockThứ Ba, 02/11/2021 19:13

Học sinh Quảng Điền chuyển sang học trực tuyến

TTH.VN - Từ ngày 1/11, toàn bộ học sinh của 48 trường từ mầm non đến THPT trên địa bàn huyện Quảng Điền tạm dừng đến trường học tập trung.

Khi “cả làng” cùng học onlineTiềm ẩn nguy cơ về an toàn điện khi trẻ học onlineHọc online: Muốn hiệu quả phải đúng cách

Do tình hình dịch rất phức tạp, UBND huyện quyết định tất cả các trường chuyển sang học online. Trước đó, các trường đã trải qua một  thời gian học tập trung tại trường.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Quảng Điền, quyết định chuyển sang hình thức học online được đưa ra sau khi huyện Quảng Điền ghi nhận 32 ca dương tính với COVID-19, trong đó có một số trường hợp là học sinh đang theo học tại các trường trên địa bàn huyện. Việc cho toàn bộ học sinh trong toàn huyện học trực tuyến sẽ giúp địa phương giám sát, tổ chức tầm soát tốt hơn, bởi phần lớn giáo viên của huyện được xác định là trường hợp F2, nhiều ca cộng đồng không truy được nguồn lây.

 Đăng Trình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top