ClockThứ Sáu, 10/06/2016 14:00

Học sinh Quốc Học hỗ trợ nước uống cho thí sinh

TTH.VN - Đợt thi vào THPT chuyên Quốc Học Huế niên khóa 2016-2017, đoàn trường nơi đây đã tổ chức phát nước miễn phí cho các thí sinh và phụ huynh.

Bàn phát nước miễn phí cho các thí sinh

Hoạt động thường niên này được triển khai từ những đóng góp của học sinh trường Quốc Học, diễn ra từ 8 – 11/6 (6h sáng và 13h hàng ngày), mỗi ngày cung cấp khoảng 300 chai nước cho các thí sinh và phụ huynh.

“Đây là hoạt động nhằm thể hiện tình đồng môn giữa các thế hệ học sinh Quốc Học, góp phần tiếp thêm động lực cho các thí sinh dự thi”,  bạn Lê Ngọc Phước (lớp 12 Sử - Địa, trường Quốc Học) cho biết.

                                                                   Hằng – Uyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh
Gần 93% thí sinh đăng ký xét tuyển đã trúng tuyển đại học đợt 1

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã có hơn 610.000 thí sinh đã trúng tuyển trong đợt 1 xét tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung. Con số này chiếm tỷ lệ gần 93% thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng năm 2023.

Gần 93 thí sinh đăng ký xét tuyển đã trúng tuyển đại học đợt 1

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top