ClockThứ Sáu, 27/03/2020 20:55

Học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 12/4

TTH.VN - Ngày 27/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyên Văn Phương đã ký Công văn số 2495/UBND-GD về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch bệnh.

Học trên truyền hình hiệu quả, cần sự đồng lòngHọc sinh cuối cấp sẽ học qua truyền hình từ ngày 16/3

Học trên truyền hình là phương án lựa chọn tối ưu trong lúc này

Theo đó, thống nhất chủ trương cho học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 12/4/2020. Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục thực hiện chương trình dạy học trên truyền hình kết hợp với học trực tuyến cho tất cả các khối lớp. Sau thời gian này, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Y tế căn cứ tình hình dịch bệnh để tiếp tục báo cáo, đề xuất UBND tỉnh thời gian cho học sinh đi học trở lại.

Quá trình xây dựng triển khai chương trình dạy học trên truyền hình, yêu cầu Đài Phát thanh và truyền hình tạo điều kiện thuận lợi để hỗ Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện. Sở Giáo dục và Đào tạo cần tham khảo thêm các chương trình đào tạo trực tuyến để bổ sung hoàn chỉnh nhằm đạt kết quả cao nhất.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Bưu điện tỉnh khẩn trương rà soát, có giải pháp khắc phục đảm bảo phủ sóng phục vụ tốt nhất việc học tập trên truyền hình cho học sinh.

UBND các huyện, thị xã và TP. Huế chỉ đạo các phòng ban liên quan, các xã phường, thị trấn tăng cường phối hợp cùng các hộ gia đình giám sát, giúp các em học sinh học qua truyền hình hiệu quả.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng phó nguy cơ dịch bệnh gia súc, gia cầm

Các biện pháp phòng, chống được triển khai đồng bộ, có hiệu quả nên đến thời điểm này, dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm (GSGC) chưa xảy ra. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm, tái bùng phát dịch bệnh GSGC.

Ứng phó nguy cơ dịch bệnh gia súc, gia cầm
Một công đôi việc

Thời tiết đang chuyển mùa với nóng, lạnh, nồm ẩm đan xen nên nguy cơ mắc bệnh và lây lan dịch bệnh trên vật nuôi là rất cao. Theo thông tin mới nhất, dịch cúm gia cầm H5N1 đang xuất hiện tại một số tỉnh thành phía Bắc và phía Nam; cùng với một số dịch bệnh khác trên đàn vật nuôi vẫn đang tiềm ẩn.

Một công đôi việc
Chăn nuôi hữu cơ, an toàn dịch bệnh

Trong điều kiện dịch bệnh đang hoành hành thì chăn nuôi an toàn sinh học (ATSH), hữu cơ là hướng đi tất yếu đối với các tổ chức, hộ cá nhân.

Chăn nuôi hữu cơ, an toàn dịch bệnh
Return to top