ClockChủ Nhật, 16/11/2014 14:49

Học sinh trường Trần Quốc Toản hướng về ngày 20/11

TTH.VN - Bên cạnh giúp thể hiện kỹ năng, khả năng tiếp thu kiến thức, những hoạt động của học sinh trường Trần Quốc Toản là dịp bày tỏ những cảm xúc chân thật, những tấm lòng của mình dành cho thầy, cô giáo.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức Hội thi làm Báo tường - Vẽ tranh và trưng bày sản phẩm thủ công với sự tham gia của gần 250 học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 5 về chủ đề biển đảo, quê hương và ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam.

Cũng trong các hoạt động chào mừng 20/11, Trường tiểu học Trần Quốc Toản còn tổ chức Hội thi chúng em kể chuyện về Bác Hồ; Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2014-2015; Hội thảo chuyên đề "Đổi mới phương pháp dạy học của mỗi tiết học để nâng cao năng lực và phẩm chất của học sinh nhằm thực hiện tốt việc đánh giá mới của học sinh tiểu học"…

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Return to top