ClockThứ Năm, 16/11/2017 14:54

Học viện Âm nhạc tuyển chọn tài năng

TTH.VN - Ngày 16/11, Học viện Âm nhạc tổ chức hội thi tuyển chọn học sinh sinh viên tài năng.

Phần dự thi violon của học sinh trung cấp

Tham gia hội thi gồm 17 học sinh hệ trung cấp và 15 sinh viên hệ đại học thuộc các chuyên ngành: Thanh nhạc, đàn bầu, sáo trúc, đàn nhị, violon, piano... Các thí sinh có độ tuổi từ 9 đến 24. Sau khi được tuyển chọn, các học sinh, sinh viên sẽ được đào tạo bài bản với đội ngũ giảng viên giỏi, trong đó có đội ngũ giảng viên được thỉnh giảng từ hai đầu đất nước và ở nước ngoài; chương trình học được thiết kế riêng theo chương trình đào tạo tiên tiến.

Đây là chương trình đào tạo tài năng theo Đề án “Đào tạo tài năng lĩnh vực văn hóa nghệ thuật giai đoạn 2016-2025, tầm nhìn 2030” của Thủ tướng Chính phủ, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao các cơ sở đào tạo triển khai. Học viện Âm nhạc Huế là một trong những cơ sở đào tạo được lựa chọn triển khai đề án.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học bổng Trần Văn Khê tiếp sức cho những tài năng âm nhạc ở Huế

Cùng với các nghệ sĩ, sinh viên tài năng trên cả nước, 3 bạn trẻ đang theo học tại Học viện Âm nhạc Huế đã lọt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe để được vinh danh, trao giải thưởng và nhận học bổng của Quỹ Trần Văn Khê – quỹ mang tên nhà nghiên cứu văn hóa, âm nhạc cổ truyền nổi tiếng ở Việt Nam.

Học bổng Trần Văn Khê tiếp sức cho những tài năng âm nhạc ở Huế
Nghệ sĩ Huế tham gia cuộc thi diễn viên tài năng toàn quốc

Tham gia cuộc thi tài năng diễn viên chèo, tuồng và dân ca kịch toàn quốc năm 2023 đang diễn ra tại Thanh Hóa, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế dự thi trích đoạn “Viên đạn súng kíp” với sự tham gia dự thi của hai diễn viên chính: Tuấn Lin và Hồng Hà.

Nghệ sĩ Huế tham gia cuộc thi diễn viên tài năng toàn quốc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top