ClockThứ Sáu, 31/07/2015 11:39

Học viện Chính trị Quốc gia HCM thăm, tặng quà người có công

TTH.VN - Nhân chuyến công tác đến học tập, tìm hiểu thực tế tại Thừa Thiên Huế, ngày 30/7, Đoàn cán bộ của các bộ, ban, ngành thuộc Đảng ủy Khối cơ quan trung ương, đang theo học Lớp cao cấp Lý luận – chính trị K41, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà các cụ, các mẹ, người có công đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh.

Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh hiện đang nhận nuôi dưỡng 23 mẹ Việt Nam Anh hùng, thương, bệnh binh, con liệt sĩ, lão thành cách mạng và các đối tượng người có công neo đơn, không có thân nhân để phụng dưỡng.

Động viên, thăm hỏi và tặng quà cho thương binh Trương Thị Quy (quê ở Phong Điền) đang được nuôi dưỡng tại trung tâm

Tại đây, Đoàn cán bộ của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, sinh hoạt và trao tặng 23 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các cụ, các mẹ, các đối tượng người có công; đồng thời, tặng trung tâm phần quà để hỗ trợ thêm vào công tác chăm sóc các đối tượng đang nuôi dưỡng ở đây.

Tổng giá trị các phần quà hỗ trợ của Đoàn cán bộ học viên gần 30 triệu đồng. Đây là tình cảm, sự chia sẻ của mỗi cán bộ học viên của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh dành cho cho những người có công trong tỉnh, qua đó bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các cụ, các mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng và xây dựng đất nước.
Thu Huế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Nhiều mô hình hay

Bằng những cách làm sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền đã huy động được sự vào cuộc, tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân xây dựng nhiều mô hình, chương trình hỗ trợ, đỡ đầu cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Nhiều mô hình hay

TIN MỚI

Return to top