Thể thao
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Học viện Đào tạo Golf IGA thúc đẩy phát triển golf tour tại Việt Nam

ClockThứ Năm, 23/06/2022 09:02
TTH.VN - Học viện Golf Quốc tế IGA ra đời với mục đích thúc đẩy ngành golf Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Nếu như, những học viện khác chỉ tập trung vào đào tạo golf đơn thuần thì học viện IGA tự tạo cho mình lối đi khác biệt khi tập trung đào tạo golf theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Không những vậy IGA còn xây dựng những chương trình đào tạo golf mới mẻ thông qua hình thức golf-tour vừa giúp học viên có những trải nghiệm thú vị, vừa góp phần thúc đẩy phát triển dịch vụ tour golf tại Việt Nam.

IGA - Học viện Đào tạo Golf Quốc tế uy tín chất lượng

IGA được biết đến là một trong những học viện đào tạo golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Ra đời vào cuối năm 2017, học viện IGA nhanh chóng hoàn thiện từ cơ sở vật chất cho đến chất lượng đào tạo cũng như đội ngũ huấn luyện viên. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, học viện IGA dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đào tạo golf chuyên nghiệp và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu nhận được nhiều tin tưởng từ golfer.

Với mô hình đào tạo golf bài bản, chuyên nghiệp, Học viện Golf IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên (HLV) 100% là người nước ngoài. Tất cả các HLV công tác, làm việc tại IGA đều có chứng chỉ PGA (Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa Kì) và trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm.

HLV tại IGA đang trực tiếp chỉ dẫn cách cầm gậy cho học viên

Bên cạnh đội ngũ HLV chất lượng, Học viện IGA còn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác chiến lược với Học viện Golf GTS Hàn Quốc. Đây là một trong những học viện chuyên đào tạo golf công nghệ golf hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Chính vì vậy, học viện IGA hoàn toàn đảm bảo về bộ giáo trình đặt chuẩn quốc tế do chính chuyên gia hàng đầu tại Học viện GTS Hàn Quốc biên soạn. Theo đó, bộ giáo trình được xây dựng và chia theo từng cấp độ khác nhau. Đặc biệt, khi áp dụng tại IGA, HLV cũng sẽ biên soạn lại giáo trình theo hướng cá nhân hóa nhằm phù hợp với từng đối tượng học viên.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ trong đào tạo golf cũng là một trong ưu điểm nổi bật của học viện IGA được nhiều học viên đánh giá cao. Với hệ thống phòng golf 3D chất lượng cao, học viên có cơ hội trải nghiệm, tập luyện với nhiều địa hình sân golf nổi tiếng trên thế giới thông qua sự hướng dẫn tỉ mỉ từ đội ngũ HLV chất lượng tại IGA. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ có những buổi tập luyện, trải nghiệm thực tế trên những sân tập golf ngoài trời chất lượng cao.

>>> XEM THÊM: Chi tiết về các KHÓA HỌC GOLF chuẩn quốc tế tại học viện IGA

Hình ảnh hệ thống phòng tập golf 3D chất lượng cao tại học viện IGA

Với những ưu điểm nổi bật trên, Học viện Đào tạo Golf IGA hiện đang nằm trong danh sách top những học viện đào tạo golf quốc tế chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay và được nhiều golfer theo học nhất.

Học viện đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Golf Tour

Không chỉ chú trọng về đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên mà IGA còn chú trọng phát triển toàn diện ngành golf. Theo đó, trong khuôn khổ đào tạo golf của Học viện IGA, golfer có cơ hội trải nghiệm thực tế tại các sân golf quốc tế thông qua hình thức kết hợp Golf Tour. Thông qua hình thức này golfer vừa có cơ hội trải nghiệm, chơi golf thực tế, giao lưu kết nối với các golfer nước ngoài ngay trên sân golf, đồng thời có cơ hội tìm hiểu văn hóa golf nước bạn.

Không chỉ giúp người chơi có trải nghiệm thú vị về bộ môn thể thao golf mà hình thức Golf Tour còn giúp golfer kết hợp với việc du lịch, nghỉ dưỡng cũng như tìm hiểu văn hóa địa phương quốc gia đó, phát triển kiến thức bản thân. Đây cũng chính là điểm nổi bật trong các khóa đào tạo golf tại học viện IGA đang được áp dụng hiện nay.

IGA phát triển mô hình golf tour thúc đẩy phát triển ngành golf Việt Nam

Hiện tại IGA đang thực hiện một số chương trình đào tạo golf kết hợp du lịch để golfer trải nghiệm tại Hàn Quốc và một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Trong tương lai, Học viện IGA sẽ mở rộng những tour golf cho học viên, golfer tại một số địa điểm nổi tiếng, sân golf chất lượng tại Việt Nam. Bởi Việt Nam có rất nhiều sân golf lớn, nổi tiếng mà không phải golfer nào cũng có cơ hội trải nghiệm trước đó.

Khi thực hiện những chương trình này, IGA không chỉ nâng cao chất lượng đào tạo golf, tạo ra cơ hội trải nghiệm thú vị cho học viên mà còn góp phần xây dựng phát triển du lịch ngành golf cho đất nước.

Có thể thấy rằng, Học Viện Đào Tạo Golf Quốc Tế IGA không chỉ góp phần phát triển ngành golf Việt Nam, tạo ra những thế hệ golfer chuyên nghiệp mà còn mang lại những giá trị thiết thực chung cho ngành golf. Trong tương lai, Học Viện Đào Tạo Golf Quốc Tế IGA cũng sẽ đóng vai trò quan trọng thúc đẩy mô hình golf tour tại Việt Nam và tạo ra những giá trị tốt nhất đối với những golfer tham gia khóa đào tạo tại đây.

>> THAM KHẢO NGAY: Các khóa học Golf chuẩn quốc tế tại Học viện IGA

Độc giả quan tâm đến khóa học dành riêng cho trẻ em tại Học viện IGA liên hệ:

HỌC VIÊN ĐÀO TẠO GOLF QUỐC TẾ IGA

Địa chỉ: 112 lô TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội

Website: https://hocviengolfiga.com/

Hotline: 0862.454.866

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3: Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội

Mặc dù Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chưa lâu, song những định hướng của bản quy hoạch dường như đã được tỉnh “thực tiễn hóa” khá sớm, đặc biệt các phương án phát triển kinh tế - xã hội.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3 Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Return to top