ClockThứ Ba, 07/03/2017 13:55

Hội báo toàn quốc 2017

TTH.VN - Diễn ra từ 17 - 19/3 tại tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam (đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), Hội báo toàn quốc 2017 là dịp tôn vinh sự phát triển và những thành tích của báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong nước.

Đây còn là nơi giao lưu, gặp gỡ giữa những người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của Nhân dân.

Hội báo toàn quốc 2017 diễn ra với nhiều hoạt động: trưng bày các ấn phẩm Báo xuân và các ấn phẩm báo chí tiêu biểu năm 2016 và quý 1/2017 trên các lĩnh vực: phát thanh, truyền hình, báo in, báo mạng điện tử, truyền thông đa phương tiện.... Hoạt động trưng bày gồm 3 khu vực: Khu vực toàn cảnh báo chí Việt Nam năm 2016; Khu vực trưng bày khối báo chí TƯ; Khu vực trưng bày khối báo chí địa phương.

Tại lễ tổng kết, bế mạc, BTC sẽ trao 15 giải cho gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc; 15 giải bìa báo Tết đẹp; 10 giải đồng hạng cho giải giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết Nguyên đán, 10 giải đồng hạng giải format chương trình truyền hình ấn tượng dịp Tết Nguyên đán, 36 giải phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường năm 2016.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Hương Thủy luôn cởi mở, tiếp thu ý kiến từ báo chí

Ông Nguyễn Thanh Minh, Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy đã bày tỏ tại buổi gặp mặt, cung cấp thông tin về thành tựu kinh tế - xã hội năm 2023 của thị xã vào chiều 26/1. Hơn 100 phóng viên, đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Hương Thủy luôn cởi mở, tiếp thu ý kiến từ báo chí
Return to top