ClockThứ Sáu, 26/04/2019 08:49

Hội chợ ẩm thực ASEAN gây quỹ từ thiện tại Jakarta

Ngày 25/4, tại trụ sở Ban Thư Ký ASEAN, Hội Phụ nữ ASEAN thành phố Jakarta, Indonesia tổ chức Hội chợ ẩm thực để gây quỹ từ thiện.

Ngày hội văn hóa và ẩm thực châu Á tại CairoNước mắm Việt giữa lòng châu Âu

Tham dự hội chợ ẩm thực ASEAN 2019 có 25 gian hàng của các nước ASEAN và các nước đối tác. Món ăn truyền thống của các nước được phục vụ trong hội chợ rất đa dạng như Cơm Lemak của Malaysia, Thịt bò khô Seen Savanh của Lào, Mì cá Khmer của Campuchia, bánh thịt của Australia và nhiều món ăn đặc sản khác.

Món phở Việt

Gian hàng của Việt Nam thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức món phở bò truyền thống.

Bà Dhani Sarwono, Chủ tịch Hội phụ nữ ASEAN cho biết số tiền thu được trong Hội chợ sẽ dùng cho các hoạt động từ thiện của Hội.

“Lợi nhuận từ Hội chợ ẩm thực năm nay dùng để quyên góp cho Hiệp hội Chăm sóc Tự kỷ Indonesia (MPATI), nơi hỗ trợ cho cha mẹ, giáo viên và các nhà trị liệu trong việc giáo dục trẻ tự kỷ và cho tổ chức Sayap Ibu, ngôi nhà chăm sóc trẻ có nhu cầu chăm sóc đặc biệt hoặc bị cha mẹ bỏ rơi. Bên cạnh đó, một phần của lợi nhuận cũng sẽ đóng góp cho Quỹ cứu trợ thiên tai của Hội để cứu trợ cho những vùng bị thiên tai ở của Indonesia và các nước trong khu vực ASEAN”, bà Sarwono nói.

Gian hàng của Mỹ

Hội chợ ẩm thực lần này còn có sự tham gia của các gian hàng bán thực phẩm hữu cơ của Indonesia. Đây là một trong những hoạt động gây quỹ lớn và là hoạt động thường niên của Hội phụ nữ ASEAN thành phố Jakarta./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Thị trường xe điện ở ASEAN sẽ tiếp tục tăng trưởng

Theo phân tích của Maybank Investment Bank Bhd, việc áp dụng xe điện (EV) ở ASEAN sẽ tiếp tục tăng nhờ các quy định thuận lợi, các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tung ra các mẫu xe mới với giá thấp hơn, đồng thời khu vực này cũng có các cơ sở sản xuất ô tô lớn và nhu cầu xe điện đáng kể.

Thị trường xe điện ở ASEAN sẽ tiếp tục tăng trưởng
Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

TIN MỚI

Return to top