ClockChủ Nhật, 01/04/2018 21:11

Hội chợ Du lịch Garuda Indonesia nhắm mục tiêu đạt 80.000 khách

TTH - Từ ngày 6-8/4, giai đoạn đầu tiên của Hội chợ Du lịch Garuda Indonesia (GATF) năm 2018 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Jakarta (JCC) ở Senayan, thành phố Nam Jakarta, Indonesia.

Indonesia sắp bỏ chính sách miễn thị thực đối với một số quốc giaIndonesia tuyên chiến với rác thải nhựa trên biểnSingapore, Indonesia thúc đẩy hợp tác kinh tế và du lịch song phươngLễ hội văn hóa Indonesia lần đầu diễn ra tại Moscow

Du khách tham gia Hội chợ Du lịch Garuda Indonesia năm 2017. Ảnh: The Jakarta Post

GATF năm nay đang nhắm đến mục tiêu thu hút 80.000 người đam mê du lịch, so hơn 60.000 khách trong giai đoạn thứ 2 của sự kiện năm ngoái.

Theo ban tổ chức, GATF 2018 sẽ hỗ trợ 10 điểm đến ưu tiên của Chính phủ nước này, cũng như các điểm đến khác trong nước và quốc tế. Sự kiện cũng thu hút sự tham gia của các đại lý du lịch, khách sạn và các công ty thiết bị du lịch.

Ngoài Jakarta, GATF sẽ được tổ chức ở các khu vực gồm Ambon, Balikpapan, Padang, Pekanbaru, Pontianak và Batam. 

Đây là hoạt động thường niên do Hãng hàng không quốc gia Garuda Indonesia tổ chức, nhằm thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của hãng.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ The Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top