ClockChủ Nhật, 29/03/2020 19:18

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh:Trên 60 triệu đồng hỗ trợ chống dịch COVID-19

TTH.VN - Nhằm hỗ trợ, động viên chia sẻ với lực lượng ở tuyến đầu chống dịch, Hội doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh đã kêu gọi các doanh nghiệp hội viên chung tay hỗ trợ kinh phí, vật chất cho công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

“Nắng ấm mùa xuân” cho trẻ em các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội100 thí sinh tranh tài “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi”Khởi nghiệp về du lịch, ẩm thực và thủ công mỹ nghệ là thế mạnh của HuếĐoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp phát huy tính tiên phong của thế hệ trẻGóp sức trẻ xây dựng quê hương

Pha chế dung dịch chuẩn bị phun thuốc sát khuẩn tại các chợ

Chủ tịch Hội DNT tỉnh Trần Đức Minh cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội, các doanh nghiệp hội viên, một số mạnh thường quân đã ủng hộ kinh phí trên 60 triệu đồng.

Hội dành 40 triệu đồng do 2 đơn vị là Công ty TNHH Hitec & Công viên Kim Đồng và Phòng khám Bác sĩ gia đình C&S hỗ trợ để triển khai việc phun thuốc sát khuẩn ở tất cả các chợ trên địa bàn thành phố; với tổng diện tích khoảng 50.000 m2.

Hiện, việc phun thuốc sát khuẩn các chợ đang tiến hành từ 27/3 đến 1/4 vào mỗi tối.

“Số kinh phí còn lại (trên 20 triệu đồng do doanh nghiệp hội viên, mạnh thường quân hỗ trợ). Hội dự kiến sẽ thực hiện các công việc, như: tặng khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn miễn phí; phun thuốc khử khuẩn tại các địa điểm công cộng; hỗ trợ cơ sở vật chất (thức ăn, nước uống, giường chiếu tại các cơ sở cách ly). Đồng thời, tiếp tục kêu gọi doanh nghiệp chung tay hỗ trợ để có thể thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa, góp phần chống dịch COVID-19”, Chủ tịch Hội DNT Trần Đức Minh nói.

Tin, ảnh: Liên Minh

                                                      

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giữ gìn hình ảnh du lịch Huế: Mạnh tay nhưng cần sự chung tay

Huế được biết đến với một điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn nhưng đâu đó vẫn còn tồn tại nhiều “con sâu” làm rầu môi trường du lịch. Những vụ việc "chặt chém", "chèo kéo" khách làm du lịch Huế mất điểm trong mắt du khách, dù đã được cơ quan chức năng phát hiện và xử lý kịp thời. Sự kiên quyết, mạnh tay từ chính quyền địa phương và ngành du lịch thôi là chưa đủ, muốn giữ gìn hình ảnh du lịch Huế, rất cần sự chung tay từ các cấp, ngành, người dân.

Giữ gìn hình ảnh du lịch Huế Mạnh tay nhưng cần sự chung tay
KỶ NIỆM 8 NĂM RA MẮT HỢP TÁC MEKONG - LAN THƯƠNG VÀ TUẦN LỄ MEKONG - LAN THƯƠNG NĂM 2024
Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương

LTS: Kỷ niệm 8 năm ra mắt Hợp tác Mekong - Lan Thương và Tuần lễ Mekong - Lan Thương năm 2024, Báo Thừa Thiên Huế giới thiệu bài viết của bà Đổng Bích Du, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng về mục tiêu chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương.

Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

Những chuyển biến gần đây cho thấy, vấn đề hạn chế rác thải nhựa đang được các cấp, các ngành và người dân vào cuộc. Đây là điểm nhấn đáng chú ý trong bối cảnh phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" đang được triển khai mạnh mẽ.

Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

TIN MỚI

Return to top