ClockThứ Bảy, 18/11/2017 20:10

Hội Doanh nhân trẻ trao 100 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ

TTH.VN - Ngày 18/11, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp cùng với chính quyền địa phương tổ chức trao 100 suất quà hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua.

Trao quà cho người dân ở xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền

Đoàn đã phối hợp với Huyện đoàn Quảng Điền và UBND phường Phú Hậu (TP. Huế) tiến hành tặng quà cho 100 hộ dân bị thiệt hại sau cơn bão số 12.

Trong đó, xã Quảng Phú 40 suất và phường Phú Hậu 60 suất, mỗi suất gần 300.000 đồng gồm tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm.

Ông Trần Đức Minh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc, sự quan tâm chăm lo của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đối với các gia đình nghèo khó bị mất mát do lũ gây ra vừa qua.

Trao quà cho một trường hợp khuyết tật bị thiệt hại do mưa lũ tại phường Phú Hậu

Qua đây, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tạo cơ hội cho hội viên chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần cho bà con.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

120 suất quà được trao cho hộ nghèo, khó khăn phường Phú Hậu

Chiều 22/11, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với UBND phường, Đoàn Phường Phú Hậu tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn trên địa bàn nhằm giúp các hộ dân bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lụt vừa qua vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

120 suất quà được trao cho hộ nghèo, khó khăn phường Phú Hậu
Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Văn Sử (SN 1984), trú tại phường Phú Hậu (TP. Huế) vì có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

TIN MỚI

Return to top