ClockThứ Sáu, 30/08/2019 18:21

Hội nghị báo cáo viên bằng hình thức trực tuyến

TTH.VN - Chiều 30/8, tại Thành ủy Huế, các đại biểu tham dự hội nghị báo cáo viên các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 9/2019 bằng hình thức trực tuyến do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì.

Tuyên truyền, quán triệt Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của ĐảngTập trung tuyên truyền kinh tế - xã hội, các ngày lễ lớn của quê hương, đất nướcTuyên truyền, thực hiện hiệu quả các nội dung của Hội nghị Trung ương 8

Tại hội nghị, lãnh đạo Bộ Ngoại giao đã thông tin đến đại biểu toàn quốc các vấn đề liên quan đến tình hình biển Đông thời gian gần đây; những nội dung cần thông tin, định hướng tuyên truyền tới các tầng lớp nhân dân trong tình hình hiện nay. Lãnh đạo Quân chủng Phòng không-Không quân đã thông tin đến việc xây dựng quân chủng Phòng không - Không quân cách mạng, chính quy, tinh nhệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; lãnh đạo Ban Tuyên giao Trung ương định hướng công tác tuyên truyền và kết luận hội nghị.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo Thành ủy Huế đã yêu cầu đội ngũ báo cáo viên Thành ủy, lãnh đạo các cơ quan ban ngành trên địa bàn TP. Huế bám sát chủ trương của các bộ, ngành để định hướng tuyên truyền nhằm thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Return to top