ClockThứ Hai, 03/04/2017 21:34

Hội nghị các nhà báo thế giới thảo luận về vai trò của truyền thông trong gìn giữ hoà bình

TTH - Ngày 3/4, Hội nghị các nhà báo thế giới lần thứ 5 chính thức khai mạc tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Hội nghị nhằm thảo luận về vai trò của các phương tiện truyền thông trong việc bảo đảm hoà bình thế giới, giữa bối cảnh các mối đe dọa khủng bố và xung đột khu vực đang ngày càng gia tăng. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà báo Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của “Diễn đàn Nhà báo vì Hòa bình Thế giới”.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Chủ tịch Hội nhà báo Hàn Quốc Jung Kyu Seong cho rằng, mặc dù các phóng viên thuộc nhiều dân tộc khác nhau, khác cả màu da và ý thức hệ, nhưng tất cả các nhà báo đều cần phải báo cáo sự thật, trung thực và đầy nhiệt huyết trong công việc để hướng tới việc đạt được tự do và hòa bình.

Tham dự hội nghị, ngoài việc trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ báo chí, các nhà báo còn có dịp tìm hiểu thêm về đất nước Hàn Quốc. Theo lịch trình, ngày 4/4, những người tham dự sẽ đến thăm cơ sở Thế vận hội Mùa Đông PyeongChang 2018 tại PyeongChang và Gangneung. Ngày 7/4, các nhà báo sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo các chính quyền địa phương ở Suwon, Busan và Incheon.

TỐ QUYÊN (Lược dịch từ Yonhap & Koreaherald)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

TIN MỚI

Return to top