ClockThứ Tư, 05/10/2016 18:40

Hội nghị cảnh sát quốc tế tập trung phương pháp của cảnh sát Nam Á

TTH - Từ ngày 4-6/10, hội nghị cảnh sát quốc tế với chủ đề “Cảnh sát Tương lai: Triển vọng và Thách thức đối với khu vực Nam Á” diễn ra tại khách sạn Kingsbury ở thủ đô Colombo, Sri Lanka dưới sự chủ trì của Tổng thống Sri Lanka Maithripala Sirisena.

Chủ tịch Ủy ban Cảnh sát Sri Lanka Siri Hettige trao kỷ vật đặc biệt cho Tổng thống Sri Lanka Maithripala Sirisena trong buổi lễ kỷ niệm 150 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Sri Lanka. Ảnh: Daily News

Mục đích của hội nghị lần này là thảo luận về các phương pháp hoạt động của cảnh sát ở khu vực Nam Á, đồng thời thực hiện những cải cách trong ngành cảnh sát, cũng như xác định các vấn đề chung và riêng trong khu vực.

Hội nghị được Ủy ban Cảnh sát Quốc gia Sri Lanka, Trung tâm nghiên cứu chiến lược khu vực Nam Á phối hợp với Liên Hiệp Quốc tổ chức. Sự kiện diễn ra trong dịp kỷ niệm 150 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Sri Lanka.

Bộ trưởng Bộ Luật pháp và Trật tự Sri Lanka Jagath Wijeweera, Tổng Thanh tra Cảnh sát Sri Lanka Pujith Jayasundara, Giám đốc điều hành Trung tâm nghiên cứu chiến lược khu vực Nam Á Imitiaz Ahmed, cùng nhiều quan chức cấp cao đến tham dự hội nghị.

LÊ THẢO (Lược dịch từ Daily News & Colombo Page)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

Với sự hỗ trợ và kết nối của UNESCO, 15 chính phủ, 50 tổ chức phi chính phủ và hơn 10 tổ chức quốc tế đã triển khai các hoạt động hợp tác nghiên cứu bảo tồn di sản Huế, với tổng kinh phí hơn 10 triệu USD.

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản
Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế

Trong rất nhiều dấu ấn nổi bật của ngành du lịch năm 2023, việc khai thác các đường bay quốc tế tạo ra nhiều gam màu tươi sáng cho bức tranh du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Thừa Thiên Huế hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những cột mốc mới từ lượng khách quốc tế, khi họ ngồi trên chuyến bay đáp thẳng xuống sân bay quốc tế Phú Bài.

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế
Return to top