ClockThứ Năm, 10/11/2016 17:45

Hội nghị Hô hấp và Phẫu thuật lồng ngực Pháp - Việt lần thứ IX

TTH - Từ ngày 10 đến 12/11, tại TP. Huế, Hội Phổi Pháp - Việt phối hợp với Trường đại học Y Dược Huế tổ chức hội nghị hô hấp và phẫu thuật lồng ngực Pháp - Việt lần thứ IX năm 2016, với tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên ngành hô hấp và phẫu thuật đến từ Cộng hòa Pháp và các vùng, miền trong cả nước.

Tại hội thảo, các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ trình bày, trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quan trọng liên quan đến bệnh lý hen, ngưng thở khi ngủ, nhiễm trùng phổi không do lao và lao, ung thư phổi và màng phổi; nội soi phổi, lồng ngực; siêu âm lồng ngực; các bệnh phổi hiếm gặp... Đây là lần đầu tiên, Hội Phổi Pháp - Việt phối hợp với Trường đại học Y Dược Huế tổ chức hội nghị về hô hấp và phẫu thuật lồng ngực với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học cho cán bộ ngành y tế Việt Nam nói chung và ngành hô hấp, phẫu thuật lồng ngực nói riêng.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Return to top