ClockThứ Năm, 25/05/2017 06:07

Hội nghị khách hàng Co.opmart Huế

TTH.VN - Mừng sinh nhật Co.opmart Huế lần thứ 9 (24/5/2008- 24/5/2017), tối 24/5, Siêu thị Co.opmart Huế tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng Co.opmart Huế lần 1 với chủ đề “Gắn kết và sẻ chia”.

Được mời tham gia hội nghị có 90 khách hàng (KH) lâu năm nhất; 9 KH Vip có ngày sinh trùng với sinh nhật siêu thị; 9 KH có doanh số cao nhất, tần suất mua hàng nhiều nhất, có nhiều gắn bó và đóng góp cho siêu thị và 12 KH trúng thưởng trong chương trình “Sinh nhật vàng rộn ràng trúng thưởng”.

Trong 9 năm qua, tăng trưởng bình quân hằng năm của siêu thị đạt 11%; thu hút được 35.000 KH thân thiết, 4.500 KH thành viên và 3.250 KH Vip. Ngoài ra, có 2 điểm nổi bật mà siêu thị thực hiện tốt đó là luôn đi đầu trong thực hiện chương trình bình ổn hàng tiêu dùng và cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam với trên 90% hàng Việt Nam chất lượng cao trong cơ cấu hàng tại siêu thị.

Trao quà cho 9 KH Vip có ngày sinh trùng với sinh nhật siêu thị

Từ 3/5 đến 24/5, Co.opmart Huế thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân đến khách hàng đã đồng hành và ủng hộ siêu thị trong suốt 9 năm qua. Trong đó có các chương trình như: “Giá đặc biệt mừng sinh nhật” với hình thức giảm giá 900 mặt hàng với mức giảm đến 49% và được mua hàng giá siêu ưu đãi với các mức từ 2.000 đồng/sản phẩm khi mua hóa đơn từ 400 nghìn đồng; “Ngày vàng ngập tràn quà tặng”; tri ân khách hàng với các hình thức bảo hành điện gia dụng miễn phí, miễn vé trong khu vui chơi, tặng vé xe buýt cho khách hàng vùng huyện, tặng bánh kem. Tại hội nghị khách hàng này, Co.opmart đã trao 12 phần quà trúng thưởng cho 12 KH may mắn tham gia chương trình “Sinh nhật vàng rộn ràng trúng thưởng” kéo dài từ ngày 3 đến 23/5 với tổng trị giá 43,19 triệu đồng.

                                                                   Tin, ảnh: Hoài Thương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chưa nở đã vội tàn

Siêu thị Co.opmart Huế một dạo phần lớn các loại rau thơm có kích thước nhỏ, cần tây, lá hẹ được gói cẩn thận bằng lá chuối...

Chưa nở đã vội tàn
Return to top