ClockThứ Bảy, 12/08/2017 14:43

Hội nghị khoa học Kiểm soát nhiễm khuẩn miền Trung và Tây Nguyên mở rộng lần thứ V

TTH.VN - Ngày 12/10, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn tỉnh tổ chức Hội nghị khoa học Kiểm soát nhiễm khuẩn Miền Trung và Tây Nguyên mở rộng lần thứ V.

Tham dự hội nghị có PGS. TS. Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 300 đại biểu đại diện Cục Quản lý Khám chữa bệnh – Bộ Y tế, đại diện các tổ chức quốc tế, lãnh đạo các bệnh viện, những người làm công tác kiểm soát nhiễm khuẩn (KSNK) của các bệnh viện, các trường cao đẳng Y tế trong khu vực Miền Trung – Tây Nguyên, một số bệnh viện miền Bắc và miền Nam.

Đại diện lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng hội nghị

Ban tổ chức hội nghị đã lựa chọn 25 đề tài đại diện cho các lĩnh vực nghiên cứu để báo cáo tại hội trường. Trong số đó, có 15 đề tài được chọn đăng trên tạp chí Y học lâm sàng của Bệnh viện Trung ương Huế.

Tổng quan các giải pháp KSNK và các nghiên cứu khoa học về KSNK được trình bày tại đại hội, là dịp trao đổi kinh nghiệm về công tác KSNK, nắm bắt thực trạng về KSNK và các chỉ số nhiễm khuẩn bệnh viện của các vùng miền trên toàn quốc.

PGS. TS Nguyễn Duy Thăng, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế tin tưởng sau thành công của hội nghị, các kinh nghiệm được chia sẻ phần nào sẽ có ý nghĩa vận dụng vào công tác tại các đơn vị địa phương nhằm góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị cho người bệnh.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ triển khai kiểm soát nhiễm khuẩn tại các bệnh viện tỉnh Lâm Đồng

Ngày 20/8, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cho biết, đơn vị kiểm soát nhiễm khuẩn và điều tra dịch bệnh mở rộng (EICI) của đơn vị cử đoàn công tác đến tỉnh Lâm Đồng nhằm hỗ trợ triển khai hoạt động mô hình mẫu về kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện tại Bệnh viện đa khoa Tỉnh Lâm Đồng, Bệnh viện II Lâm Đồng theo kế hoạch của Cục Quản lý Khám chữa bệnh Bộ Y tế.

Hỗ trợ triển khai kiểm soát nhiễm khuẩn tại các bệnh viện tỉnh Lâm Đồng

TIN MỚI

Return to top