ClockThứ Bảy, 14/11/2015 15:52

Hội nghị khoa học sau đại học về Y dược lần VII - 2015

TTH.VN - Trong đào tạo sau đại học về Y Dược, nghiên cứu khoa học là cầu nối giữa khoa học và thực tiễn, giữa đào tạo và thực tế khám chữa bệnh…

Ngày 14/11, Trường đại học Y Dược Huế tổ chức Hội nghị khoa học Sau đại học lần thứ VII chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đây là hoạt động thường niên của quá trình đào tạo sau đại học; điều kiện bắt buộc đối với các nghiên cứu sinh tiến sĩ trước khi bảo vệ luận án. Đồng thời, là dịp để thầy cô giáo trong trường đánh giá lại kết quả công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của các học viên nhằm định hướng công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo sau đại học trong thời gian đến.

Hội nghị lần này qui tụ gần 40 bài báo khoa học, chủ yếu của các nghiên cứu sinh trong các chuyên ngành Nội khoa, Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Y tế công cộng và một số chuyên ngành khác như Chẩn đoán hình ảnh, Tai - Mũi - Họng, Y học chức năng, Công nghệ Y sinh học.

Các công trình khoa học có chất lượng sẽ được chọn đăng vào Tạp chí Y Dược học của Trường đại học Y Dược Huế - một trong những tạp chí Y Dược có uy tín trong cả nước, được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận với thang điểm 0,75. 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Sáng 20/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thông tin đang tiếp nhận điều trị một nam bệnh nhân bị sốt rét tại Khoa Bệnh nhiệt đới. Đây là trường hợp sốt rét ngoại lai thứ hai tại địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay.

Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top