ClockThứ Ba, 25/03/2014 11:12

Hội nghị khoa học sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế lần thứ I

TTH.VN - Ngày 25/3, Trường đại học Y Dược Huế tổ chức Hội nghị khoa học sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế lần thứ I.

Đây là dịp để nhà trường đánh giá lại công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên trong thời gian qua, đồng thời định hướng phát triển công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên trong những năm tới. Tại hội nghị, 26 báo cáo viên là sinh viên đã báo cáo 26 đề tài tại 3 hội đồng, trong đó Hội đồng Nội-Nhi-Y tế công cộng có 7 đề tài; Hội đồng Ngoại-Sản-Chuyên khoa-Y tế công cộng có 9 đề tài; và Hội đồng Dược có 10 đề tài. Số lượng 26 đề tài tham dự hội nghị cho thấy tiềm năng về nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ nhà trường và sự phát triển của phong trào này tại Trường đại học Y Dược Huế.

Sinh viên báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học tại Hội đồng Dược

Được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, điều trị, dự phòng và chăm sóc bệnh nhân, trong những năm qua, Trường đại học Y Dược Huế đã dành nhiều sự quan tâm và tạo mọi điều kiện để phong trào nghiên cứu khoa học của cán bộ trẻ, sinh viên, học viên ngày càng phát triển. Sự nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ các thầy cô hướng dẫn cũng là yếu tố quan trọng để đưa phong trào nghiên cứu khoa học trẻ đi lên. Đã có nhiều đề tài của cán bộ trẻ, sinh viên, học viên nhà trường đạt giải thưởng VIFOTEC toàn quốc, giải thưởng của Hội khoa học kỹ thuật tỉnh, các giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức;... Nhà trường vinh dự có 1 cán bộ giảng viên là 1 trong 10 gương mặt Tài năng trẻ Việt Nam và 1 cán bộ trẻ được bình chọn là 1 trong 15 gương mặt Tài năng trẻ Việt Nam và gương mặt Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Hội nghị khoa học sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế lần thứ I thu hút rất đông sinh viên đến nghe các báo cáo và học tập kinh nghiệm

 

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top