ClockThứ Tư, 11/05/2016 19:27

Hội nghị quốc tế du lịch tàu biển tại Busan, Hàn Quốc

TTH - Từ ngày hôm nay (12/5), một sự kiện du lịch hàng đầu thế giới sẽ diễn ra tại thành phố cảng Busan của Hàn Quốc, trong bối cảnh nhu cầu du lịch tàu biển ở châu Á đang tiếp tục tăng trưởng, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh với tiềm năng to lớn cho ngành công nghiệp du lịch toàn cầu.

Một tàu du lịch 72.000 tấn neo đậu tại Cảng Quốc tế Busan, Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

Sự kiện kéo dài trong 3 ngày sẽ thu hút khoảng 2.000 người, trong đó có các chuyên gia ngành công nghiệp du lịch, đại diện từ các công ty du lịch của 27 quốc gia và công chúng quan tâm.

Bên cạnh đó, các cuộc triển lãm, phiên thảo luận, bài thuyết trình của các chuyên gia ngành du lịch và các cuộc họp thương mại sẽ được tổ chức trong khuôn khổ hội nghị.

Chính quyền thành phố Busan cho biết, sự kiện là cơ hội để các chuyên gia nhìn vào hiện tại và tương lai của châu Á, khu vực đóng vai trò là một thị trường hấp dẫn đối với du khách, cũng như là một điểm đến quan trọng cho việc triển khai tàu du lịch.

LÊ THẢO (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Return to top