ClockThứ Ba, 28/05/2013 05:51

Hội nghị quốc tế về các hệ thống tác tử và đa tác tử - Công nghệ và Ứng dụng lần thứ 7

TTH.VN - Ngày 28/5, tại hội trường Đại học Huế đã diễn ra Hội nghị quốc tế về các hệ thống tác tử và đa tác tử - Công nghệ và Ứng dụng lần thứ 7 (gọi tắt là AMSTA-2013) do KES International và Đại học Huế phối hợp tổ chức.

Tham dự hội nghị có các nhà khoa học đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Mục tiêu của hội nghị AMSTA-2013 là tạo ra một diễn đàn nghiên cứu khoa học mang tầm quốc tế về lý thuyết, công nghệ và các ứng dụng của các hệ thống tác tử và đa tác tử trong xu thế phát triển hiện nay của các hệ thống thông tin. Hội nghị tập trung vào 3 chủ đề chính: các hệ thống tác tử, các hệ thống đã tác tử, các công cụ và ứng dụng. Phát biểu tại lễ khai mạc hội nghị, PGS.TS Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế khẳng định: “Hội nghị với các hướng nghiên cứu, các ứng dụng mới của các hệ thống tác tử và đa tác tử sẽ mang đến cho cộng đồng các nhà nghiên cứu các phát kiến, ý tưởng và cách tiếp cận mới, hiện đại trong các nghiên cứu từ lý thuyết đến ứng dụng. Bên cạnh đó, hội nghị cũng là cơ hội để các nhà Tin học trong và ngoài nước giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như các kết quả nghiên cứu khác trong lĩnh vực công nghệ thông tin”.

 
Trình bày báo cáo về các nghiên cứu, ứng dụng mới của hệ thống tác tử và đa tác tử tại hội nghị

Hội nghị đã tuyển chọn được 45 bài báo xuất sắc của các tác giả của 22 quốc gia và vùng lãnh thổ để đăng trong kỷ yếu chính thức của hội nghị. Hội nghị diễn ra trong 3 ngày từ 27 đến 29/5.

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top