ClockThứ Tư, 20/04/2022 19:06

Hội Nông dân xã Quảng Thành đoạt giải Nhất hội thi Nhà nông đua tài

TTH.VN - Đội Nông dân xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền đã đoạt giải Nhất tại hội thi Nhà nông đua tài năm 2022 do Hội Nông dân huyện tổ chức vào ngày 20/4.

Vai trò báo chí trong tuyên truyền xây dựng Nông thôn mớiĐưa nghề mới về làngỨng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ ương, nuôi cá tầm theo chuỗi giá trịNông thôn mới nâng cao trong tầm tayĐể Thủy Thanh xứng tầm là điểm sáng trong xây dựng nông thôn mớiNông nghiệp số - vấn đề quan trọng của Quảng ĐiềnNông dân phải là trung tâm, nông nghiệp là động lựcThúc đẩy phát triển nông nghiệp hữu cơ, sinh thái

Ban Tổ chức cuộc thi trao giải cho các đội dự thi. Ảnh: NDQĐ 

Giải Nhì thuộc về 2 đội đến từ xã Quảng Thọ và thị trấn Sịa. Giải Ba thuộc về các đội nông dân Quảng Phú, Quảng Phước và Quảng Thái.

Dưới hình thức sân khấu hóa và theo thứ tự bốc thăm, 110 thí sinh của 11 đội dự thi đã trải qua 4 phần thi: lời chào nông dân; kiến thức nhà nông; so tài nhà nông; nghe nông dân nói.

Tại Hội thi, các đội đã mang đến cho khán giả thêm những kiến thức về khoa học, kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Các phần thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thiết thực, gần gũi gắn với đời sống, công việc hằng ngày của nhà nông.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top