ClockThứ Năm, 20/10/2022 20:55

Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tặng 500 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 20/10, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tổ chức tặng quà cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng lụt bão.

Thành lập Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên HuếThêm dự án hỗ trợ doanh nghiệp do nữ làm chủ

Hội Nữ Doanh nhân tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động trao tặng 500 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh, bị ảnh hưởng bão lụt đang được Hội Nữ Doanh nhân tỉnh triển khai thực hiện.  

 Đây là những phần quà ý nghĩa, kịp thời động viên chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời, thể hiện tinh thần, trách nhiệm vì xã hội, cộng động của đội ngũ nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các trường ở Huế trao tặng hàng trăm phần quà cho học sinh Quảng Trị

Ngày 25/12, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học (ĐH) Huế phối hợp với Trường THPT Thuận Hóa - Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế và Phân Hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị đã đến xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị để thực hiện chương trình trao quà tết cho những hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các trường ở Huế trao tặng hàng trăm phần quà cho học sinh Quảng Trị
Bếp đun tiết kiệm năng lượng đến với phụ nữ nghèo

Với trọng lượng 2,5kg, bếp đun tiết kiệm năng lượng vì cộng đồng và biến đổi khí hậu được người dân ưa chuộng. Thuận tiện và gọn nhẹ, thích hợp di chuyển trong mùa mưa bão, cũng như giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ, giảm khói thải và thời gian đun nấu.

Bếp đun tiết kiệm năng lượng đến với phụ nữ nghèo
Hương Trà: Tặng 2.000 bình lọc nước cho hội viên phụ nữ nghèo

Nhằm giúp hội viên, phụ nữ nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được tiếp cận nguồn nước uống đảm bảo an toàn vệ sinh, được sự quan tâm của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh và Công ty TNHH Tư vấn đầu tư & Thương mại INTRACO, Hội LHPN thị xã Hương Trà vừa trao 2.000 bình lọc nước Ecozen25 cho hội viên, phụ nữ và người dân các phường Tứ Hạ, Hương Vân, Hương Văn, Hương Xuân và Hương Chữ.

Hương Trà Tặng 2 000 bình lọc nước cho hội viên phụ nữ nghèo

TIN MỚI

Return to top