ClockThứ Sáu, 08/04/2022 22:18

Hội sách xuyên Việt lần đầu đến Huế

TTH.VN - Hội sách xuyên Việt sẽ có mặt tại Huế từ ngày 12 và kéo dài đến 17/4 với sự góp mặt của các nhà xuất bản, phát hành hàng đầu Việt Nam. Đây là lần đầu tiên hội sách này đến Huế với nhiều chương trình liên quan đến sách, văn hoá đọc thú vị.

Hội sách giảm giá mở cửa đón người yêu sách“Tủ sách Huế” hướng đến nhiều mục tiêu quan trọngSách - như một phần thiết yếu

Huế là nơi được nhiều đơn vị làm sách, NXB chọn tổ chức các sự kiện về sách

Ngày 8/4, đại diện Ban tổ chức Hội sách xuyên Việt cho biết, hội sách diễn ra tại 15 Lê Lợi, TP. Huế nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam 21/4 và Ngày Bản quyền thế giới 23/4.

Hội sách với sự góp mặt của 6 đơn vị xuất bản, phát hành hàng đầu Việt Nam, bao gồm: Minh Long Book, Thái Hà Books, Nhã Nam, Đinh Tị, cửa hàng Nhà xuất bản Trẻ và Saigon Books. Người tham gia hội sách có cơ hội tiếp cận, sở hữu những ấn phẩm chất lượng, phù hợp với mọi lứa tuổi với các mức ưu đãi đặc biệt, giảm giá từ 20-50%, sách đồng giá 5.000 – 10.000 – 15.000 đồng, giờ vàng giảm ngay 35% cho các đầu sách mới.

Đáng chú ý, hội sách sẽ có những cuộc bàn luận, trao đổi với các diễn giả uy tín về xuất bản, văn hoá đọc. Trong đó, có buổi toạ đàm “Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng” với sự góp mặt của Phó Chủ tịch Hội xuất bản Việt Nam – Lê Hoàng. Ngoài ra, tác giả, doanh nhân Nguyễn Tuấn Quỳnh - CEO Saigon Books cũng sẽ có buổi nói chuyện với chủ đề “sống ở thế chủ động” và TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch kiêm CEO Thái Hà Books có buổi trò chuyện “Kỹ năng đọc sách siêu tốc”.

Ban tổ chức cũng bố trí không gian “Cùng con khám phá” dành riêng cho các bé như đọc sách lắp ghép mô hình, vẽ tranh, tô màu,... được kéo dài trong suốt thời gian diễn ra hội sách.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Chờ ngày lên phố

Những ai đã sống làm việc ở Huế đều biết đến Phò Trạch, trung tâm thị trấn huyện Phong Điền từng nổi tiếng với các quán ăn, nhà hàng cho lữ khách tứ phương và những chuyến xe đường dài xuyên Việt. Những sôi động ở thị trấn này bây giờ đã lan tỏa tạo đà cho một vóc dáng xứng tầm đô thị động lực phía bắc tỉnh nhà.

Chờ ngày lên phố
Đoàn Caravan Thái Lan với 19 xe ô tô sẽ đến Huế

Đoàn Caravan (loại hình đi du lịch bằng phương tiện cá nhân, theo nhóm từ 2 xe trở lên bằng đường bộ, có thể đi qua nhiều khu vực hoặc quốc gia) gồm 19 xe ô tô với 47 du khách quốc tịch Thái Lan sẽ đến Việt Nam từ ngày 4/7 đến 8/7 với mục đích du lịch. Dự kiến, đoàn sẽ ghé thăm các địa điểm du lịch, di tích ở Huế vào ngày 7/7.

Đoàn Caravan Thái Lan với 19 xe ô tô sẽ đến Huế
“Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc trong tiến trình đổi mới, xây dựng đất nước phồn vinh hạnh phúc”

Trong khuôn khổ các hoạt động nhân Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ II năm 2023 tại Huế, ngày 23/4 tại Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế đã diễn ra buổi toạ đàm với chủ đề “Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc trong tiến trình đổi mới, xây dựng đất nước phồn vinh hạnh phúc” do Nhà xuất bản (NXB) Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Ban tổ chức Hội sách quốc gia tổ chức.

“Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc trong tiến trình đổi mới, xây dựng đất nước phồn vinh hạnh phúc”

TIN MỚI

Return to top