ClockThứ Sáu, 18/04/2014 13:48

Hội thảo giới thiệu Hệ thống tài nguyên điện tử Y Dược ClinicalKey

TTH.VN - Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế tổ chức Hội thảo giới thiệu Hệ thống tài nguyên điện tử Y Dược ClinicalKey vào chiều 17/4 nhằm chia sẻ khả năng của ClinicalKey và thông tin đến các bác sĩ, sinh viên của trường về việc truy cập miễn phí hệ thống tài nguyên điện tử này. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival Khoa học Huế 2014 do nhà trường tổ chức.

Tại hội thảo, đại diện Elsevier - nhà xuất bản đứng đầu thế giới về thông tin y khoa và khoa học toàn diện - đã trình bày và giới thiệu về ClinicalKey. ClinicalKey được cập nhật liên tục bởi Elsevier là cơ sở dữ liệu về thông tin y học toàn diện nhất của thế giới và có nhiều dạng như tạp chí, sách, video, các tóm tắt lâm sàng và nhiều loại khác. ClinicalKey cung cấp truy cập nhanh và phong phú các thông tin về y khoa.

Hội thảo thu hút đông sinh viên và cán bộ đến tham dự

Với mục tiêu hỗ trợ Trường Đại học Y Dược Huế trong việc nâng cao giáo dục y tế và phát triển đào tạo, Elsevier sẽ cung cấp 30 ngày truy cập thử nghiệm miễn phí cho cán bộ và sinh viên nhà trường đối với trang ClinicalKey. Theo kế hoạch, vào tháng 6 và 7/2014, Elsevier sẽ đề nghị Thư viện Trường Đại học Y Dược Huế tiến hành một khảo sát sử dụng về ClinicalKey nhằm đánh giá về sự hữu ích của công cụ này đối với việc đào tạo lý thuyết, thực hành và nghiên cứu tại nhà trường. Tháng 7/2014, Elsevier sẽ chuẩn bị một nghiên cứu trường hợp về ClinicalKey sử dụng dữ liệu do Trường và Bệnh viện trường, phối hợp với kết quả khảo sát của thư viện trường. Được biết, trước đó Elsevier cũng đã thực hiện các chương trình thử nghiệm tương tự tại các đại học Y tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top