ClockChủ Nhật, 09/10/2016 17:22

Hội thảo khoa học giải phẫu bệnh - tế bào bệnh học Việt Nam

TTH - Hội thảo này do Hội Giải phẫu bệnh - tế bào bệnh học Việt Nam phối hợp với Trường đại học Y Dược Huế tổ chức ngày 9/10 tại TP. Huế với sự tham gia của 400 đại biểu quốc tế và Việt Nam.

Dự hội thảo có các ông: Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyễn Dung, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế; Lê Gia Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Tổng Hội Y học Việt Nam.

20 báo cáo khoa học đã cập nhật các điểm mới, những thay đổi về kiến thức và kỹ thuật hiện đại của chuyên ngành, các điểm mới trong phân loại tế bào học, mô bệnh học, hóa mô miễn dịch và sinh học phân tử; trong chẩn đoán các bệnh lý tuyến vú, dạ dày, tuyến giáp, cổ tử cung, da; các đánh giá giải phẫu bệnh sau điều trị bổ trợ ung thư vú, những tiến bộ trong điều trị u mô đệm đường tiêu hóa; các nghiên cứu chuyên sâu về chuẩn đoán, phân loại mô bệnh học ở mức phân tử và miễn dịch của các bệnh lý ung thư tuyến giáp, ung thư buồng trứng, ung thư phổi, đa tủy xương...

 Báo cáo viên là những nhà nghiên cứu trong nước và các giáo sư, các chuyên gia đến từ Hoa Kỳ, Canada, Hồng Kông, Hàn Quốc.

Xuân Hồng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

TIN MỚI

Return to top