ClockThứ Năm, 07/04/2016 19:41

Hội thảo nhãn khoa Quốc tế Cố đô Huế lần thứ VI

TTH - Được sự hỗ trợ của Tổ chức Nhãn khoa Hawaii, từ ngày 6 đến 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hội thảo nhãn khoa Quốc tế Cố đô Huế lần thứ VI. Trên 300 đại biểu chuyên ngành nhãn khoa trên toàn quốc và quốc tế (Canada, Anh, Singapore, Mỹ, Thái Lan) đã đến dự.

Hội thảo thông qua các bài báo cáo, phần tư vấn và phẫu thuật trực tiếp của các chuyên gia trong và ngoài nước gồm 4 nội dung: Các bài giảng về chuyên ngành đục thể thủy tinh; tạo hình mắt, võng mạc dịch kính, glôcôm, nhãn nhi...; chương trình tư vấn theo các chuyên đề; chương trình huấn luyện kỹ năng phẫu thuật và truyền hình trực tiếp phẫu thuật các trường hợp bệnh điển hình.

Xuân Hồng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

TIN MỚI

Return to top