ClockThứ Sáu, 26/08/2016 18:38

Hội thảo phổ biến kiến thức về marketing và tiếp cận thị trường

TTH.VN - Sáng 26/8, Sở Công thương tổ chức hội thảo phổ biến kiến thức về marketing và tiếp cận thị trường cho các cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) và đặc sản trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Thông qua hội thảo, các cơ sở sản xuất kinh doanh hàng TCMN, sản phẩm đặc sản tiếp cận các kiến thức mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh như phân tích thông tin thị trường, xác định thị trường chính, nắm bắt xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng; phương thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu trên hệ thống các Website cũng như các chương trình xúc tiến thương mại.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top